Mạnh Quỳnh gọi nhầm tên Hương Thủy thành Phi Nhung và rưng rưng nước mắt khi nhớ về cô

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hương Thủy tiết lộ Mạnh Quỳnh từng yêu cầu không hát với bất kì nữ ca sĩ nào chỉ để chờ Phi Nhung.

Ngày 28/9 Phi Nhung đã mãi mãi ra đi sau thời gian chống chọi với Covid-19. Khi nghe tin Phi Nhung qua đời, giới nghệ sĩ Việt vô cùng bàng hoàng, đau xót. Mới đây, ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng có động thái gây chú ý. Anh thay đổi ảnh đại diện fanpage của mình thành hình nền đen, nam ca sĩ nhắn gửi đến người bạn quá cố: "Người trả xong rồi nợ trần ai. Nhẹ nhàng thanh thản chốn thiên thai. Bao nhiêu thương nhớ người để lại. Cung sầu tôi hát khúc bi ai".

manhquynh

Trước khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh cũng liên tục theo dõi tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ, liên tục cầu nguyện và bảo vệ cho cô trước những tin đồn gây hoang mang.

Con gái của NSND Bảo Quốc là nghệ sĩ Hồng Loan cho biết, theo đúng lịch trình đã đặt ra thì Phi Nhung đã có mặt ở Mỹ và có cả bài hát song ca cùng Mạnh Quỳnh. Nào ngờ cố ca sĩ đã thay đổi ở phút chót và ban tổ chức phải nhờ người khác hát thay.

Điều đáng nói là khi biểu diễn với bạn diễn thay thế là Hương Thủy, Mạnh Quỳnh đã gọi nhầm tên cô thành tên Phi Nhung: "Anh Mạnh Quỳnh buồn lắm. Anh bảo rằng đáng lẽ hôm nay anh hát với Phi Nhung đấy, cuối cùng phải nhờ Hương Thủy hát thay. Trong lúc giới thiệu Hương Thủy, anh ấy lại nói nhầm thành Phi Nhung. Ai nhìn mà cũng xúc động. Chắc anh Mạnh Quỳnh quen thuộc với Phi Nhung lắm mới nhầm như vậy. Chính anh Mạnh Quỳnh nói xong cũng muốn khóc. Hiện anh không dám nói về về Phi Nhung trước truyền thông đại chúng vì anh sợ người ta sẽ moi móc, xuyên tạc không tốt".

manhquynh2

Hương Thủy cũng có bài đăng xúc động khi kể lại câu chuyện về tình cảm của Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung. Hương Thủy kể: "Vài ngày trước, anh Quỳnh khóc trên điện thoại rồi hát chung cũng khóc cứ nhắc về chị, anh cũng yêu cầu chắc không hát với nữ ca sĩ nào nữa chờ chị về. Em nói tin em đi chị sẽ về Mỹ nơi bình yên, mọi người đều chờ chị từng ngày từng giờ. Ai cũng gặp nhau hỏi thăm tình hình của chị và cùng an ủi nhau chỉ cầu nguyện thôi".

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh là đôi song ca ăn ý từ lâu đã in sâu trong lòng khán giả, phải công nhận rằng khó ai có thể thay thế Phi Nhung khi song ca bên nam ca sĩ. Suốt 20 năm qua, cả hai không chỉ đồng hành trong âm nhạc mà còn là những tri kỉ trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link