Ông xã cảm phục trước thể lực và sự tháo vát của Việt Hương khi trao quà cho bà con giữa trời nắng

( PHUNUTODAY ) - Hành trình từ thiện được vợ chồng nữ danh hài cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân, chứng minh người thật việc thật nên khán giả rất yêu mến và tin tưởng.

Những ngày qua, Việt Hương đã dành thời gian để làm các công việc thiện nguyện. Ông xã nữ danh hài sau khi về nước cũng nhanh chóng đồng hành cùng vợ. Mới đây, Hoài Phương tiếp tục chia sẻ về hành trình tặng quà trong hai ngày 29 và 30/8 trên trang cá nhân. Anh cho biết bếp Hương Việt quay trở lại hoạt động vào ngày 29/8.

Vì các tuyến đường hiện tại đã dài thêm ra rất nhiều vì các đường nhỏ đã đóng lại nên xe phải đi xa hơn. Dù vậy, anh đã nhận được sự giúp đỡ của đồng chí công an trực chốt. Anh không những linh động cho xe qua mà còn chỉ rõ tuyến đường đáng lẽ ra xe nên đi để không gặp trở ngại. 

viethuong1

Hoài Phương chia sẻ Việt Hương sinh ra và lớn lên ở con đường Vĩnh Viễn, quận 10. Khi dịch bệnh, Việt Hương đã đích thân mang 200 phần quà để trước cửa mỗi nhà người dân như một sự tri ân. Nam nhạc sĩ một lần nữa bày tỏ sự ngạc nhiên trước sức mạnh thể lực và tinh thần của bà xã: "Giữa trưa nắng mà giao quà liên tục, cô em bạn dì của Việt Hương người mà hiện đang sống ngay trên con phố đó - ca sĩ Vũ Uyên Nhi đã xây xẩm mặt mày, phải lên xe ngồi nghỉ. Trong lúc đó cô vợ tôi miệng vẫn thao thao bất tuyệt, một tay cầm chiếc micro, một tay bốc gói quà đôn đáo chạy giao quà đều tay. Quả là những buổi tập luyện boxing hàng ngày cũng làm cho cô gái này dẻo dai và "lì đòn" hơn" .

Trước đó, Hoài Phương cũng chia sẻ nể phục sự chu đáo và nhanh nhẹn của vợ. Nam nhạc sĩ cho biết Việt Hương một lúc có thể lo đến 5 - 7 việc. Đang trả lời phỏng vấn cô vẫn giải quyết ngay cho người dân đến xin oxy, còn nhớ tặng họ một bọc quà.

viethuong2

"Mình không biết có phải mình là đàn ông chỉ suy nghĩ được một chiều hay không, chứ mình không hiểu nổi làm sao mà bà vợ mình có thể làm 5 - 7 việc một lúc. Đang lo việc cho quà vào bao, rồi đạo diễn A Tô tới phỏng vấn cho Vlog thì từ đâu có một người từ Cao Lỗ, quận 8 đến hỏi xin oxy cho cha. Bà xã mình quay 180° qua giải quyết ngay vụ oxy cho anh con trai đó trong vòng hai nốt nhạc, còn kịp với theo bịch quà nữa. Mình chính thức xin chịu thua" - nam nhạc sĩ viết.

Việt Hương và Hoài Phương không chỉ tặng nhu yếu phẩm mà còn chi tiền mua xe cứu thương, lo cả chuyện hậu sự cho gia đình có người thân không may qua đời trong mùa dịch. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link