Khoe ảnh dạy các con làm việc nhà nhưng Xuân Bắc lại là "tâm điểm" của sự chú ý vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng nhắc nhở nghệ sĩ Xuân Bắc nên cạo râu cho trẻ, dù có ở nhà vẫn phải bảnh bao.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thành công nhiều năm qua, nghệ sĩ Xuân Bắc còn được yêu mến và chú ý khi có gia đình hạnh phúc bên vợ và các con. Trên trang cá nhân, nam dành hài thường xuyên chia sẻ về những câu chuyện liên quan đến cuộc sống thường ngày bên các con, lần nào cũng chiếm được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ vì tính chất hài hước nhưng cũng rất ý nghĩa.

Vào mùa dịch có nhiều thời gian ở nhà, nghệ sĩ Xuân Bắc tranh thủ dạy các con làm việc nhà. Mới đây, nam nghệ sĩ dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân: "Không có chuyện nghỉ hè, dịch dã mà điện tử với ti vi suốt ngày đâu nhá. Làm việc đê, mặt tươi tỉnh, tinh thần tích cực...! Không biết làm bố dạy cho biết. Biết rồi mà làm thiếu trách nhiệm thì.... biết tính bố rồi đấy".

xuanbac-ngoisaaovn-1-ngoisaovn-w960-h540
xuanbac-ngoisaaovn-5-ngoisaovn-w960-h720
xuanbac-ngoisaaovn-4-ngoisaovn-w960-h720

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho các con của Xuân Bắc rất biết nghe lời bố, dù là con trai nhưng vẫn chịu khó làm việc nhà. Tuy nhiên, dưới bình luận, cũng có rất nhiều người chỉ chú ý đến vẻ ngoài hiện tại của nghệ sĩ Xuân Bắc. Nhiều người nhắc nam danh hài nên cạo râu trông cho trẻ: "Anh Xuân Bắc để râu dài thế", "Đề nghị chú Bắc cạo râu đi nhé", "Râu mọc hơi nhiều rồi nha Idol", "Anh Bắc cạo râu đi chứ. Không nhìn em lại thấy hình bóng anh Núi", "Ô dạo này anh Xuân bắc râu quai nón kìa", "Râu hơi dài rồi nha anh"... Biết là thời gian này chẳng đi đâu cũng không xuất hiện nhiều trước công chúng, nhưng dù sao cũng vẫn phải giữ vẻ ngoài bảnh bao chứ, điều đó cũng giúp tinh thần tích cực hơn trong mùa dịch căng thẳng.

Vừa qua, Bộ VH-TT&DL đăng tải danh sách hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu "Nghệ sĩ nhân dân", "Nghệ sĩ ưu tú" lần thứ 10. Trong đó có NSƯT Xuân Bắc.

Được biết trong đợt xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú lần thứ 9 (2018) anh từng có tên trong danh sách đề xuất phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân nhưng anh đã xin rút hồ sơ. Theo lãnh đạo nơi Xuân Bắc công tác, hồ sơ của Xuân Bắc hơi thiếu theo quy định của nhà nước về thời gian công tác, nhưng anh em Nhà hát vẫn đề xuất anh.T

xuanbac-1034

Sau 3 năm, anh được đánh giá sẽ nhận số phiếu bầu cao trong đợt xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân lần thứ 10. Cũng trong thời điểm này, Xuân Bắc còn có tên trong hạng mục đề cử Nghệ sĩ của năm - VTV Awards 2021./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link