Khoe chức vụ như Thanh Hằng mới đẳng cấp

18:45, Thứ tư 14/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoe như Thanh Hằng quả thực đẳng cấp hơn nhiều và khiến các sao khoe tiền, khoe của phải cúi đầu mà hổ thẹn.

Dường như việc khoe một điều gì đó với công chúng trên trang cá nhân đã trở thành chuyện thường tình của các ngôi sao. Việc khoe ở đây giúp các sao thể hiện được đẳng cấp, tài năng cũng như khả năng hơn người của mình.

Không lạ hay khó để kể ra hàng loạt những cái tên như Thủy Tiên, Angela Phương Trinh, Công Vinh, Ngọc Trinh... thường xuyên khoe những món đồ hiệu đắt tiền, siêu xe tiền tỷ hay biệt thự triệu đô trên trang cá nhân của mình.

Thế nhưng, tất cả những sao đó chẳng là gì nếu đặt cạnh Thanh Hằng vì cũng khoe trên trang cá nhân nhưng cô đẳng cấp và cao tay hơn nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam đã khoe khéo chức vụ mới của mình đảm nhiệm đó là giám đốc và tên nước ngoài của cô là Hillary: "Something new..." (Một điều gì đó mới mẻ).

Việc khoe tiền, khoe của từ lâu đã quá đỗi bình thường và không nói lên điều gì của các ngôi sao đi khoe. Ai có thể chứng thực những thứ mà các ngôi sao đem ra khoe khoang có thực sự là của họ hay chỉ là đồ đi mượn để lòe thiên hạ.

Mà những thứ hàng hiệu, tiền bạc đó cũng chưa chắc đã là của những ngôi sao làm ra hay lại của một vị đại gia giấu tên nào đó giúp đỡ. Điều này thực sự quá bình thường với làng showbiz và vì thế tất nhiên cũng chẳng vinh hạnh gì cho cam.

Còn với Thanh Hằng lại khác, thứ cô khoe là một thứ có giá trị không thể đo đếm bằng tiền và cũng không thể đi mượn, dùng tiền mua được hay là do đại gia giàu có nào đó tài trợ để khoe khoang.

Để đảm nhiệm được chức vụ này, Thanh Hằng đã phải chứng minh được thực lực của mình. Cô phải có khả năng thực sự thì mới được giao trọng trách này và cái danh xưng này để có được phải trải qua một quá trình phẫn đấu, nỗ lực không hề dễ dàng.

Để chứng minh được đẳng cấp thực sự thì danh xưng, chức vụ sẽ oai hơn rất nhiều và ở Việt Nam thì điều này càng chính xác. Anh là giám đốc thì tất yếu anh sẽ giàu còn anh giàu nhưng chưa chắc đã được làm giám đốc.

Vì thế, khoe như Thanh Hằng quả thực đẳng cấp hơn nhiều và khiến các sao khoe tiền, khoe của phải cúi đầu mà hổ thẹn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT