Thanh Hằng lấn sân ca hát hay quảng cáo cà phê?

18:45, Thứ ba 25/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải dành một lời khen cho những nhà kinh doanh thương hiệu này khi biết chọn đúng người để "gửi vàng".

Công chúng vừa được dịp xôn xao, bàn tán về MV mới ra mắt của Thanh Hằng. Nhiều người đã bất ngờ trước việc cô tung MV như một ca sĩ nhưng cũng có nhiều người đoán biết trước được điều đó sẽ xảy ra và hoàn toàn bình thường.

Bất ngờ cũng phải thôi, từ khi bước chân vào làng giải trí, Thanh Hằng khởi nghiệp bằng nghề người mẫu. Với lợi thế đôi chân dài, thân hình và gương mặt đẹp, Thanh Hằng nhanh chóng có được chỗ đứng và trở thành người mẫu số 1 của làng thời trang Việt.

Thanh Hằng quảng cáo cà phê bằng MV ca nhạc.

Bên cạnh nghề người mẫu, Thanh Hằng cũng lấn sân sang điện ảnh. Cô nổi tiếng qua những vai diễn chính trong các bộ phim điện ảnh ăn khách như Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế... và được công nhận như một diễn viên thực thụ.

Từ trước đến giờ, Thanh Hằng chỉ được biết đến và thành công với hai vai trò người mẫu và diễn viên nên việc cô tung MV ca nhạc như một ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ không có gì là lạ.

Nói bất ngờ cũng đúng mà không bất ngờ cũng chẳng sai khi mà Thanh Hằng từ lâu đã có những bước nhỏ lấn sân sang âm nhạc. Cô từng góp giọng hát trong bộ phim ca nhạc ăn khách Những nụ hôn rực rỡ, rồi tiếp đó đứng trên sân khấu biểu diễn nhiều lần... Và lần này khi tung ra MV cũng chỉ là một bước đi mới của cô.

Người đẹp chắc chắn chưa có ý định làm ca sĩ.

Việc chân dài lấn sân sang ca hát cũng không có gì là lạ khi mà có hàng loạt người đã thành công khi thử sức mình ở một nghề mới như Maya, Trúc Diễm... và đặc biệt là người bạn thân của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà.

Với những lợi thế có sẵn từ ngoại hình, gương mặt xinh đẹp, giọng hát khá ổn, tiếng tăm có sẵn và cả sự giúp đỡ của bạn thân Hà Hồ thì việc Thanh Hằng thành công trong lĩnh vực mới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy nhưng, thực chất MV mới của cô chỉ là một sản phẩm quảng cáo.

Trong suốt khoảng thời gian của MV, hình ảnh của một hãng cà phê được xuất hiện dày đặc khiến cho nhiều người không khỏi nhức mắt với sự quảng cáo lộ liễu này. Những cũng phải nói một điều, thương hiệu cà phê này đã quá thông minh khi "nhờ" Thanh Hằng quảng cáo cho mình.

Cả nhà kinh doanh và cô đều thành công trong thương vụ này.

Với việc là một ngôi sao hàng đầu làng giải trí, sở hữu lượng fan khủng, tầm phủ sóng truyền thông và công chúng lớn cộng thêm lần đầu ra mắt MV thì sản phẩm của Thanh Hằng hay nói thẳng là thương hiệu cà phê kia đã được quảng cáo rộng rãi, hiệu quả tới công chúng và truyền thông.

Phải dành một lời khen cho những nhà kinh doanh thương hiệu này khi biết chọn đúng người để "gửi vàng" và cũng nên dành những lời có cánh cho Thanh Hằng khi cô đã hoàn thành hoàn hảo vai diễn quảng cáo cà phê của mình theo cách mới lạ, hiệu quả hơn là vài phút trên sóng truyền hình với cái giá cắt cổ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT