Thanh Hằng - mỹ nhân của năm lột xác từ vịt hóa thiên nga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói, Thanh Hằng với hơn 10 năm trong làng giải trí đã thực sự lột xác theo thời gian và trở thành một trong những mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí.

Sau ba năm liên tiếp được đề cử, Thanh Hằng đã được vinh danh danh hiệu Mỹ nhân của năm. Quả thực, danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng với Thanh Hằng khi cô đang là một trong những nhan sắc hàng đầu của Việt Nam.

Thanh Hằng được biết đến là một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam với đôi chân dài miên man 1.12m đã trở thành thương hiệu. Trên sàn catwalk, Thanh Hằng chính là vedette hàng đầu và luôn có mặt trong những show thời trang đình đám, nổi tiếng nhất.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng còn thể hiện mình là một người mẫu đa tài khi lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác và đạt được những thành công nhất định. Cô từng để lại ấn tượng với nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Những cô gái chân dài...

Thanh Hằng hiện tại và khi mới gia nhập làng giải trí

Hiện nay, Thanh hằng đang đảm nhật vị trí host của chương trình thực tế ăn khách VietNam's Next Top Model cũng như xuất hiện ở một vài chương trình thời trang trên truyền hình. Hằng cũng từng được đề cử dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 nhưng cô từ chối vì thời gian chuẩn bị quá gấp rút.

Nhắc đến Thanh Hằng, không thể không nhắc tới vẻ đẹp hoàn hảo của cô. Ngoài việc sở hữu thân hình siêu mẫu cùng đôi chân dài bất tận, Thanh Hằng còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng ngời và má lúm đồng tiền, thần thái toát lên như một hoa hậu.

Với nhan sắc như bây giờ, thực sự không ngoa khi xếp Thanh Hằng vào danh sách những người đẹp nhất làng giải trí như Tăng Thanh Hà, Hà Hồ, Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo... Nhưng nếu so với quãng thời gian mới vào nghề thì quả thực cô đã thực sự lột xác.

Thanh Hằng sinh năm 1983 và bắt đầu bước những bước chân đầu tiên vào làng giải trí khi tham gia cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam năm 2002, tiền thân của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Tại cuộc thi đó, Thanh Hằng đã giành được vương miện cao quý nhất.

Hình ảnh lúc đó của Thanh Hằng đọng lại trong tâm trí của người hâm mộ là một cô gái da nâu, gầy, cao và có đôi chút hơi... quê. Những hình ảnh lúc đó của người đẹp chưa thực sự chinh phục được nhiều người và thậm chí còn bị nhận khá nhiều lời chê.

Vậy nhưng, theo thời gian, nhan sắc và hình ảnh của cô ngày một đẹp và trở nên hoàn hảo hơn.

Việc được sống, làm việc trong làng giải trí đã giúp cô biết cách giúp mình đẹp và nổi bật hơn. Cùng với đó, vẻ đẹp của cô cũng được hoàn thiện hơn khi bước vào độ tuổi "chín muồi" của người con gái. Chính vì thế, những nhược điểm của cô như gầy, da nâu đã được thay thế bằng một vẻ đẹp quyến rũ.

Gu thời trang của Thanh Hằng cũng ngày một hoàn thiện và thay đổi theo hướng tích cực hơn rất nhiều. Việc là một siêu mẫu hàng đầu đã giúp cô tạo được cho mình phong cách thời trang đáng mơ ước và tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

Nhận xét về sự thay đổi của Thanh Hằng, bà Thúy Nga - Giám đốc công ty người mẫu Elite khẳng định “Thanh Hằng là hoa hậu duy nhất gần như lột xác sau khi đăng quang. Cô ấy dường như đẹp hơn sau mỗi ngày. Thanh Hằng biết cách ăn mặc, biết cách xuất hiện và biết cách tỏa sáng”.

Có thể nói, Thanh Hằng với hơn 10 năm trong làng giải trí đã thực sự lột xác theo thời gian và trở thành một trong những mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn