Không cần dùng "trăm phương nghìn kế" giữ chân chồng, phụ nữ chỉ cần hâm nóng "chuyện ấy" theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Đây là một bí quyết hâm nóng "chuyện yêu" một cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả, bất kể chị em phụ nữ nào cũng cần biết:

Hãy bắt đầu bằng các ngón tay

Hãy trau dồi một số kỹ năng tinh tế bằng cách sử dụng các ngón tay bé nhỏ của bạn. Kích thích bằng ngón tay là một phần không thể thiếu trong màn dạo đầu. Hãy dùng các ngón tay để va chạm vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng, như mắt, môi, ngực, lướt nhẹ trên lưng, tai, và cả hạ bộ.

Những kích thích bằng ngón tay giống như những luồng điện nhẹ sẽ đánh thức các giác quan của bạn và người ấy. Đó là ngôn ngữ yêu thương không lời tinh tế mà không phải cô gái nào cũng hiểu rõ và áp dụng hiệu quả.

Trải nghiệm những tư thế mới

Sự đa dạng của các tư thế giống như các món ăn trong một bữa tiệc. Tiệc càng có nhiều món, bạn càng có nhiều ham muốn được nếm thử nhiều đĩa. Chỉ khi nào bạn nếm trải đủ các món bạn mới thỏa mãn. Nếu chàng không chủ động thì sao? Đã đến lúc để bạn hành động. Hãy gợi ý chàng hoặc khiêu khích chàng để hai người cùng mở tiệc của riêng mình và cùng làm các món ăn mới cho bàn tiệc của bạn!

Sử dụng hơi thở của bạn

ham nong chuyen ay-phunutoday

Nghe có vẻ rất đơn giản! Theo Tiến sĩ Stella Resnick, tác giả cuốn Zone Pleasure, cho rằng sử dụng hơi ấm từ hơi thở của bạn có thể đủ giúp làn da trở nên nhạy cảm hơn. Điều này sẽ khiến “đối tác” của bạn trở nên cuồng nhiệt đến hoang dã trong đam mê sex với bạn. Đặc biệt là khi bạn làm điều đó sau tai, trên cổ hay ở các nếp gấp, đường cong của cơ thể.

Làm ấm bàn tay của bạn trước khi sex

Hãy đưa bàn tay lên trước miệng và hâm nóng nó bằng hơi thở của mình trước khi sex. Bạn sẽ không phải lo lắng về một bàn tay lạnh khi chạm vào những phần nhạy cảm nhất của “đối tác”. Đó là việc bạn nên làm trước khi lên giường vào những ngày đông này.

Hãy thử với một chiếc khăn ấm

Nhà giáo dục tình dục Lou Paget, tác giả của cuốn The Great Lover Playbook, gợi ý chúng ta có nên thử một chiếc khăn ướt quay trong lò vi sóng 15 giây và sau đó lấy nó chườm lên cơ thể “đối tác” của bạn. Bạn sẽ thấy điều này thực sự kích thích, nó giống như việc bạn tương tác với các giây thần kinh nhạy cảm nhất và khiến nó hoạt động tích cực. Cũng thật thú vị cho màn dạo đầu của hai bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link