Không cần tới phòng tập: Đây là 5 cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, đơn giản nhất bạn cần biết

( PHUNUTODAY ) - Nếu nàng quá bận rộn không thể tới phòng tập nhưng mỡ thừa vẫn cứ đeo bám thì hãy thử ngay những cách dưới đây nhé!

day-la-cach-giup-ban-dot-chay-mo-thua-don-gian_1

1. Đỗ xe ô tô xa hơn một chút

Việc này sẽ gây ra đôi chút khó khăn trong thời gian đầu. Tuy nhiên khi đã hình thành nên thói quen thì đây lại là cách giảm mỡ thừa vô cùng đơn giản. Việc đỗ xe xa hơn tòa nhà nơi bạn ở hay nơi làm việc sẽ khiến bạn phải vẫn động thể chất nhiều hơn một cách hết sức tự nhiên, không khiên cưỡng và tốn nhiều công sức như khi bạn phải tới phòng tập.

Đối với người đi xe buýt, đi bộ tới điểm chờ xe cũng là một cách để vận động nhẹ nhàng. Và hãy nhớ lựa chọn cầu thang bộ thay vì cầu thang máy nhé!

2. Khám phá xung quanh nơi bạn ở và làm việc

Đây là một cách hay vừa giúp bạn tìm hiểu về phong cảnh cũng như con người nơi mình sinh sống lại giúp bản thân vận động một cách tích cực bằng việc đi bộ, đi xe đạp hay chạy bộ.

Nhờ cách khám phá thành phố hay ngôi làng, thị trấn bạn đang sinh sống, bạn có thể gặp gỡ thêm bạn bè mới, phát hiện ra những cảnh đẹp mới, những quán cà phê hay món ăn ngon hấp dẫn chờ đón. Vì vậy, hãy buộc chặt đôi giày thể thao của bạn và bắt đầu một hành trình mới, bạn nhé.

3. Hãy tận dụng giờ nghỉ ăn trưa

Với giờ nghỉ trưa kéo dài từ 1-2 tiếng, và thời gian ăn trưa của bạn cũng chẳng tốn là mấy, bạn có thể tận dụng giờ nghỉ trưa để vận động cơ thể. Trước bữa trưa, bạn cũng có thể làm vài động tác nhẹ nhàng để giãn gân cốt. Việc vận động một chút trước bữa ăn trưa cũng là cách để tái tạo năng lượng, giúp bạn làm việc năng suất và hiệu quả hơn vào buổi chiều.

4. Năng động hoạt động cùng các bé nhà bạn

day-la-cach-giup-ban-dot-chay-mo-thua-don-gian_3

Nếu gia đình bạn có trẻ em thì thật tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể tham gia hoạt động cùng các bé để giúp trẻ khám phá, tạo khối cơ, khối xương chắc khỏe, tăng khả năng giao tiếp. Ngoài ra, việc vận động cùng trẻ còn giúp bạn gắn kết tình cảm với bé và tất nhiên sẽ giúp bạn giảm mỡ đáng kể nữa.

5. Tản bộ làm dịu tâm hồn bạn

Không phải tự nhiên mà người ta nói rằng "thiên nhiên chữa lành tâm hồn bạn". Tản bộ đường dài là một cách tuyệt vời bởi vẻ đẹp thiên nhiên dường như làm cho bạn không nhận ra rằng mình đang luyện tập một bài tập nhịp tim.

Bạn có thể lựa chọn đi dạo quanh hồ, trên ngọn đồi, núi hoặc xung quanh khu phố bạn là cách để thưởng ngoạn cuộc sống và vận động nhẹ nhàng cùng lúc. Như một mũi tên trúng 2 đích, bạn vừa thư giãn, cả thể lực và tinh thần đều trở nên khỏe khoắn sảng khoái.

Rõ ràng, việc đi dạo thú vị, hấp dẫn và dễ làm hơn rất nhiều so với các bài tập cường độ cao, tốn nhiều calo và chẳng mấy thú vị trong phòng tập.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link