Không còn chiếc cằm sắc như mọi lần, Kỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt tròn vành vạnh

( PHUNUTODAY ) - So với những hình ảnh tự đăng tải, gương mặt của Kỳ Duyên trong đoạn clip mới đây có sự khác biệt rõ rệt.

Sau 7 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, không thể phủ nhận rằng Kỳ Duyên đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Cô chọn phương pháp tiêm thẩm mỹ cũng như bấm huyệt để có gương mặt thanh tú và chiếc cằm nhọn, dài hơn.

Empty

Chiếc cằm nhọn của nàng Hậu nhiều năm qua cũng trở thành một trong những đề tài được công chúng quan tâm.

Empty

Theo thời gian, phần cằm tuy dài nhọn hơn hẳn bình thường nhưng đã hài hòa hơn rất nhiều, giúp gương mặt Kỳ Duyên trong mọi bức ảnh đẹp xuất thần.

Empty

Cộng hưởng cùng chiếc mũi cao thanh thoát, góc nghiêng của Kỳ Duyên trong các bức ảnh đều rất đẹp.

Tuy nhiên trong một đoạn clip đăng tải trên youtube cá nhân mới đây gương mặt của nàng Hậu làm không ít người chú ý. Kỳ Duyên làm hội chị em xuyến xao trước làn da xứng đáng điểm 10 cùng những chia sẻ vô cùng hữu ích, dễ thực hiện.

Empty

Dù vậy, chẳng biết là vì kiểu tóc, góc máy gương mặt nàng Hậu trong khung hình lại có phần tròn trịa hơn thường thấy.

Empty

Trong một vài khoảnh khắc, chiếc cằm nhọn đâm thủng giấy gây chú ý hồi nào đã hoàn toàn biến mất.

Empty

So sánh với những hình ảnh tự đăng tải, ai cũng dễ nhận thấy mặt tròn tuy khiến cho vẻ ngoài của nàng Hậu mất đi vài phần sắc sảo.

Trên thực tế, có nhiều lý do khiến cho gương mặt của nàng Hậu đang thon thả bỗng nhiên trở nên đầy đặn hơn. 

Empty

Chỉ cần so sánh qua hình ảnh này, dễ dàng nhận thấy nếu Kỳ Duyên xõa nhẹ hai bên phần tóc mai để ôm nhẹ nhàng đường nét "khuôn trăng".

Chị em còn có thể "gọt" thon gương mặt hiệu quả mà không cần nhờ cậy đến bất kì phương pháp "dao kéo" nào. Dưới đây là những gợi ý tóc mái mà bạn có thể tham khảo:

1. Tóc mái lệch

Tóc mái lệch có ưu điểm lớn nhất là giúp các góc cạnh trên gương mặt trông mềm mại và ngọt ngào hơn, bạn nên cắt tỉa lại mái khi nó mọc dài hơn. Do đó, với cô nàng có mặt tròn và má bầu bĩnh, đây là kiểu tóc mái mà bạn nên theo đuổi.

2. Tóc mái curtain

Ngoài tóc mái lệch, chị em có thể thử sức với kiểu mái curtain. H iệu ứng nó tạo ra vẫn là giúp các nàng có gương mặt trông thanh tú hơn nhờ phần mái ở giữa được đẩy ra sang hai bên mặt, ôm nhẹ đường nét "khuôn trăng".

3. Tóc mái thưa

Một trong những kiểu tóc nổi tiếng với khả năng "gọt mặt" và "hack" tuổi đáng kể còn là mái thưa, mang đến nét tươi mới cho diện mạo của bạn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn là giải pháp phù hợp cho các cô gái muốn che bớt đi phần trán cao, rộng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link