Nhờ cách mix đồ cao tay, Tống Thiến U40 vẫn trẻ trung như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn những set đồ trẻ trung sau đây của Tống Thiến, chị em sẽ học được rất nhiều tips giúp hack tuổi, mà không sợ bị "cưa sừng làm nghé".

Tống Thiến sắp bước sang tuổi 35 vì visual của cô luôn trẻ trung hơn nhiều so với ngưỡng U40. Bên cạnh nhan sắc "lão hóa ngược" thì cô còn có bí kíp khác, đó chính là lên đồ hack tuổi. Trái với phong cách của nhiều chị em 30+, thường diện quanh các món đồ màu trung tính cho nhã nhặn, tinh tế, Tống Thiến lại chăm diện đồ màu mè, rực rỡ hơn mà không sợ bị "cưa sừng làm nghé".

Empty

Mix áo dáng dài kết hợp cùng quần short. Kiểu quần này giúp cô khoe chân thon nuột, hack dáng triệt để và còn tăng độ trẻ trung, ấn tượng cho outfit.

Empty

Áo thun trắng mix cùng quần jeans. Đừng quên sơ vin vì thao tác nhỏ này sẽ giúp bạn trông thanh lịch, sành điệu hơn.

Empty

Áo cardigan kết hợp với quần jeans là một nước đi hoàn hảo, combo này diện lên chắc chắn là trẻ trung, hợp thời. Mẫu cardigan lửng lơ, như vậy thì hiệu quả hack dáng sẽ được tăng cao.

Empty

Kết hợp áo len tăm với quần jeans, khoác ngoài cardigan màu mè, Tống Thiến đã có được vẻ ngoài nổi bật.

Empty

Chị em chọn áo màu xanh lá như Tống Thiến thì style sẽ mới mẻ, nổi bật hơn. Lựa chọn này vẫn sẽ đảm bảo cho người mặc sự thanh lịch, sành điệu.

Empty

Layer nhiều lớp áo nhưng set đồ của Tống Thiến vẫn rất hài hòa, và đặc biệt, không dìm dáng nhờ những chi tiết như sơ vin, mẫu quần skinny jeans dài trên mắt cá chân, cạp cao. 

Empty

Áo sơ mi trắng + chân váy dài màu be rất trẻ trung và hiệu quả hack tuổi được nâng cao hơn nữa khi Tống Thiến đi giày sneaker trắng.

Empty

Áo thun trắng + quần jeans ống đứng của Tống Thiến bỗng trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ mẫu áo khoác màu xanh.

Empty

Bộ đồ vải tweed chính là bảo chứng cho vẻ ngoài sang xịn mịn. Nên chọn màu tươi tắn như của Tống Thiến, chị em còn ghi điểm trẻ trung, mà cũng không cần quá tốn công trong khoản mix đồ.

Empty

Với cardigan đẹp không cần mix đồ quá phức tạp. Học hỏi Tống Thiến, nàng 30+ layer bên trong áo màu trung tính một combo áo thun trắng + quần jeans, sau đó đi giày sneaker đảm bảo vẻ thanh lịch, đúng tuổi.

Empty

Diện bên ngoài bộ đồ áo phông đen + quần jeans một chiếc áo dáng dài màu be. Lựa chọn này giúp cả bộ đồ trông thời thượng hơn. 

Empty

Áo sơ mi kẻ + quần âu + sneaker trắng là một combo siêu trẻ trung, thời thượng. Cả tổng thể trở nên ấn tượng thêm nữa khi Tống Thiến khoác bên ngoài một chiếc áo họa tiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link