Lần đầu thay đổi tóc mái "mới toanh", Lan Phương khiến fan "đứng hình" vì quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Kết thân với kiểu tóc mái lưa thưa điệu đà, Lan Phương làm dân tình phải khen ngợi tới tấp.

Lan Phương nổi tiếng là một diễn viên tài năng và xinh đẹp. Cô biến hóa với nhiều nhân vật khác nhau với các vai diễn đình đám. Cô cũng là hình mẫu của nhiều người khi sở hữu phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch và nhan sắc trẻ trung. 

Empty

Là mẹ bỉm sữa nhưng Lan Phương luôn làm dân tình phải xuýt xoa trước vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy sức sống của mình. 

Empty

Cô rất chịu khó chăm chút cho phong cách ăn mặc, phần còn lại là nhờ cô luôn biết cách duy trì sắc vóc quyến rũ dẫu đã vào tuổi 37.

Mới đây nhất, Lan Phương tiếp tục làm người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi chọn thay đổi một chút ở diện mạo. Đó là cô làm kiểu tóc mới, thậm chí cô còn hối hận vì không làm kiểu này sớm hơn, cũng đồng nghĩa với việc đây là lần đầu tiên người đẹp 8X thay đổi diện mạo với tóc mái mưa.

Empty

Khoe nhan sắc ngọt ngào và tươi trẻ trong kiểu tóc mái mới toanh, Lan Phương ngay lập tức làm dân tình "đứng hình". 

Empty

Với phần tóc mái thưa ôm được cắt tỉa khéo léo tôn dáng mặt, chiếc cằm Vline của bà mẹ 1 con cũng được tôn lên. 

Empty

Kiểu tóc mái không bật lên được nét tươi tắn, hiện đại cho gương mặt và trẻ hoá dung mạo như tóc mái thưa. 

Empty

Có bình luận cho rằng kiểu tóc mái này tuy rất xinh nhưng lại khó chăm sóc vì dễ bết lại. Đáp lại bình luận, Lan Phương cho biết cô mới cắt nên vẫn chưa thấy bết mà ngược lại vô cùng thích thú.

Quả thật, tóc mái thưa được cho là một trong những kiểu tóc tuy giúp phái đẹp trẻ hoá dung mạo đỉnh cao, song lại rất khó chiều. Nếu chị em lo về kiểu tóc không được ưng ý và đang tìm mọi cách để tóc mái thưa vào chuẩn nếp và không bết dính, bạn có thể bỏ túi những bí quyết sau đây:

1. Sấy mái sau khi gội

Với những cô nàng sở hữu phần mái thưa cụp vào, bạn cần phải sử dụng thêm dụng cụ hỗ trợ là chiếc lược tròn. Lúc sấy hãy dùng lược cuốn tóc vào bên trong. Ngược lại, cô nàng có mái tóc thẳng suôn, bạn nên sử dụng lược dày để chải trong lúc sấy để tạo độ phồng vừa phải.

2. Cuốn lô thường xuyên

Bạn nên cuốn lô trước khi đi ngủ và sang sáng hôm sau, không cần phải mất quá nhiều thời gian sấy gội mà vẫn có được kết quả hoàn hảo là phần tóc mái bồng bềnh. 

3. Đừng bỏ qua sản phẩm chăm sóc tóc mái

Một chiếc mái bồng bềnh và luôn vào nếp, không xơ rối cũng cần bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc mái chuyên biệt nhằm nuôi dưỡng tóc mái trở nên đẹp chuẩn salon. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link