Kiểu áo được lăng xê nhất mùa thu này, chị em cập nhật ngay để style thêm sang xịn

( PHUNUTODAY ) - Áo len tăm cộc tay là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa thu. Khi diện loại trang phục này, chị em trông vừa tao nhã lại sang chảnh hết mực.

Ngày se lạnh, những chiếc áo len tăm cộc tay có mức độ "phủ sóng" dày đặc, vì nó dày áo thun một chút phù hợp với thời tiết. Đây là mẫu áo hân ái của rất nhiều tín đồ thời trang thích sự đơn giản mà không quá đơn điệu. Những đường sọc len mảnh trên áo rất thanh lịch nhưng cũng giúp các nàng nổi bật vừa đủ.

Các chị em có thể tùy ý chọn những phiên bản khác nhau từ áo cổ polo, croptop đến áo có họa tiết kẻ ngang.... mix chúng với các kiểu quần, chân váy khác nhau.

Empty

Áo len tăm cộc tay xứng đáng là hot item của mùa thu.

Empty

Kiểu áo này có thiết kế mỏng nhẹ và không hề bí bách.

Empty

Áo len tăm cộc tay được lòng rất nhiều các quý cô sành mặc.

Empty

Áo len tăm cộc tay cổ polo trẻ trung cũng là kiểu dáng đang thịnh hành.

Empty

Vào mùa thu, các nàng diện áo len tăm cộc tay màu nâu là chuẩn xu hướng.

Empty

Kiểu áo này cùng với quần jeans đích thực là cặp đôi hoàn hảo.

Empty

Áo len tăm dáng ôm giúp các cô gái khoe được những đường nét gợi cảm trên cơ thể.

Empty

Các quý cô có thể chọn chiếc áo len tăm có màu sắc trung tính sẽ dễ phối đồ.

Ngoài, áo len tăm chị em nên cân nhắc sắm thêm một vài trang phục sau đây:

1. Áo sơ mi kẻ sọc dài tay

Khả năng "hack" dáng của kiểu áo này là điều không cần phải bàn cãi. Chúng giúp người mặc thu hẹp bề rộng, kéo dài chiều cao một cách hiệu quả. Trong những ngày thu, chị em diện một chiếc áo sơ mi kẻ sọc dài tay là chuẩn bài.

2. Đầm vải tweed

Đầm vải tweed có khả năng sang chảnh hóa phong cách của các quý cô trong vòng một nốt nhạc. Các cô gái diện đầm vải tweed để đến văn phòng hoặc đi chơi đều chuẩn xinh. Đảm bảo chị em sẽ được khen vì gu thời trang duyên dáng, tinh tế, yêu kiều hơn bội phần.

3. Chân váy jeans

Kiểu chân váy trẻ trung này cũng là món đồ rất phù hợp với tiết trời của mùa thu. Bạn nên chọn những mẫu chân váy đơn giản để mặc được lâu dài, không lo lỗi mốt. Cặp đôi chân váy jeans cùng áo blouse là gợi ý diện đồ mà các nàng nên tham khảo. Các nàng phối chân váy jeans với áo blouse trắng cũng đẹp hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link