Không nếp nhăn, không tàn nhang, da như trứng gà bóc nhờ chuối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không nếp nhăn, da như trứng gà bóc, không tàn nhang nhờ chuối - vừa rẻ tiền lại đảm bảo hiệu quả!

Chuối là một loại trái cây nhiệt đới vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng tích cực trong việc làm đẹp. Chất dinh dưỡng như Vitamin A, B, E, kali…có trong chuối làm sáng da, chống gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, xóa các nếp nhăn và dưỡng ẩm cho các tế bào da.

làm trắng da
 

Mặt nạ từ chuối, mật ong và bột ngũ cốc: dưỡng da trắng mịn

Nguyên liệu:

2 quả chuối già ( chuối tiêu ) 1 muỗng cà phê mật ong 1 muỗng cà phê bột ngũ cốc

Thực hiện: Chuối nghiền nát hoặc cho vào máy xay nhuyễn. Trộn đều chuối với mật ong và bột ngũ cốc. Thoa đều hỗn hợp này lên da và để khoảng 30 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.

Mặt nạ Chuối làm giảm nếp nhăn

Các chất dinh dưỡng trong chuối có sức mạnh làm giảm đáng kể sự xuất hiện của nếp nhăn và làm cho da trông mịn màng và tươi trẻ hơn. Trong mặt nạ đặc biệt này, chúng ta sẽ kết hợp thêm các thành phần chống lão hóa khác để tăng thêm hiệu quả.

Thành phần:

1 trái chuối chín

1 muỗng cà phê nước cam

1 muỗng cà phê sữa chua không đường

Cách thực hiện:

Rửa sạch mặt bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông.

Kết hợp chuối, nước cam và sữa chua vào một chén nhỏ và dằm nhuyễn.

Dùng ngón tay sạch hỗn hợp mặt nạ thật mỏng lên mặt và massage trong 1 phút.

Đắp thêm một lớp dày nữa lên mặt và thư giãn trong 15 phút.

Rửa sạch mặt nạ bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Cách trị nám bằng chuối và dầu oliu

Mặt nạ trị nám da bằng chuối và dầu oliu rất hữu hiệu với những ai có làn da khô, bởi dầu oliu có khả năng dưỡng ẩm rất hữu hiệu. Không dừng lại ở đó, thành phần của dầu oliu còn chứa nhiều các chất chống oxy hóa tự nhiên, khi kết hợp cùng với chuối sẽ loại bỏ nám, cho da trắng sáng và giữ vẻ tươi trẻ lâu hơn.
 
Nguyên liệu chuẩn bị:
 
-         ½ quả chuối chín

-         2 thìa café dầu oliu
 
Cách thực hiện: Bạn bóc bỏ vỏ chuối, lấy phần thịt dằm thật nhuyễn rồi thêm dầu oliu vào và trộn đều lên. Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt rồi hãy dùng hỗn hợp chuối và dầu oliu thoa đều khắp mặt, thư giãn khoảng 20 phút khi các dưỡng chất đã thẩm thấu sâu vào da, bạn gỡ bỏ và rửa mặt sạch lại. Áp dụng cách trị nám bằng chuối đơn giản này đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da đẹp như mong đợi.

Da trắng như trứng gà bóc, xóa sạch vết thâm nhờ chanh tươi
Da trắng như trứng gà bóc, xóa sạch vết thâm nhờ chanh tươi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da trắng như trứng gà bóc, xóa sạch vết thâm nhờ chanh tươi - vừa đơn giản lại mang tới hiệu quả lớn!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link