Loại bỏ cao răng siêu tốc chỉ 1 phút, sở hữu nụ cười không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Loại bỏ cao răng siêu tốc chỉ 1 phút, sở hữu nụ cười không tỳ vết - ai cũng cần để tự tin hơn với hàm răng trắng sáng.

Đôi khi, chúng ta ngại đi lấy cao răng ở phòng khám nha khoa vì lý do tế nhị - răng vàng ố và miệng hôi. Vậy, hãy nghĩ đến việc tự lấy cao răng ở nhà. Công thức loại bỏ cao răng và hướng dẫn chi tiết dưới đây có thể giúp ích cho bạn! 

cách tự lấy cao răng
Hãy biết cách để tự lấy cao răng tại nhà - sở hữu hàm răng trắng sáng.

Vỏ cam

Nguyên liệu: Vỏ cam, kem đánh răng

Cách làm: Phơi khô vỏ cam, xay thành bột, trộn với kem đánh răng thành hỗn hợp sệt để dùng. Hàm răng của bạn sẽ sáng trắng và bóng lên trông thấy với thứ nguyên liệu cực phổ biến này.

Vỏ chanh

Nguyên liệu: Vỏ chanh tươi, một thìa cà phê bột nở, một thìa muối biển.

Cách làm: Thái nhỏ vỏ chanh, trộn đều với bột nở và muối biển đã chuẩn bị. Để tạo độ đặc sệt vừa phải cho hỗn hợp, cho thêm một thìa cà phê nước sôi để nguội và trộn đều. Có thể sử dụng hỗn hợp này thay cho kem đánh răng, hoặc dùng sau khi vệ sinh răng miệng bằng kem bình thường.

Lạc sống giúp răng trắng bóng tự nhiên với nụ cười không tỳ vết.

Muối

Nguyên liệu: Muối tinh

Cách làm: Pha loãng muối với nước tinh khiết, dùng súc miệng hằng ngày. Nước muối sẽ là sát thủ của mọi loại vi khuẩn trong khoang miệng. Muối mặn còn giúp giảm đau răng, sâu răng và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của cao răng.

Pho mát

Ăn pho mát Thụy Sĩ hoặc pho mát Cheddar trước bữa ăn có thể giúp trung hòa axit gây ra cao răng. Đó là lý do tại sao, bạn nên sử dụng pho mát giống như một phương pháp lấy cao răng tự nhiên. 

Cuối cùng, để phòng ngừa và loại bỏ cao răng hiệu quả lâu dài, bạn nên hình thành thói quen chăm sóc răng miệng khoa học, bao gồm:

- Chải răng với bàn chải mềm và chải răng theo chiều dọc. 

- Hãy chắc chắn rằng bạn chải cả kẽ giữa nướu và răng.

- Thường xuyên dùng chỉ tơ nha khoa.

- Kích thích tuyến nước bọt bằng cách ăn ớt. Bằng cách này nước bọt (chứa canxi) được tiết ra để bảo vệ men răng và làm sạch miệng một cách tự nhiên.

- Sử dụng vỏ cam để chà răng phòng ngừa vi khuẩn tấn công trước giờ đi ngủ, sau đó không cần xúc miệng bằng nước.

Hỗn hợp giá chỉ 2 ngàn cho bạn làn da sáng mịn không tì vết
Hỗn hợp giá chỉ 2 ngàn cho bạn làn da sáng mịn không tì vết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy biết bí quyết có làn da trắng hồng mịn màng hơn cả đi spa dưới đây để bạn luôn quyến rũ trong mắt người khác!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link