Không phải mật ong đây mới là loại đồ uống giúp da mịn màng, trẻ lâu sống thọ ai cũng thích

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của dầu ô liu là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc, giúp cải thiện nhan sắc từ trong ra ngoài, tốt cho sức khỏe của bạn.

Giúp giảm cân sẽ hiệu quả hơn

Buổi sáng nếu như bạn uống một thìa dầu ô liu cực kỳ tốt cho sức khỏe, bởi dầu ô liu được xem là loại thực phẩm hàng đầu trong danh mục hỗ trợ giảm cân. Thêm vào đó, đầu ô liu giàu chất béo tốt, giúp tăng cường trao đổi chất, loại nhanh mỡ thừa ra khỏi cơ thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Cải thiện sức khỏe não bộ

Khi bạn uống dầu ô liu mỗi buổi sáng sẽ giúp loại bỏ được các mảng bám tích tụ trong tế bào não. Những mảng bám này có thể gây ra bệnh Alzheimer  vô cùng hiệu quả. Theo một nghiên cứu thấy rằng, những người thường xuyên uống dầu ô liu nguyên chất có trí nhớ tốt hơn rất nhiều. Đồng thời, theo các chuyên gia cho rằng, trong dầu oliu có chứa oleocanthal – Đây là dưỡng chất có vai trò loại các protein bất thường gây Alzheimer ra khỏi não bộ của thời trung niên.

Dầu ô liu tốt cho sức khỏe

Dầu ô liu tốt cho sức khỏe

Hỗ trợ điều trị chứng viêm khớp

Theo các chuyên gia dinh dưỡng các hợp chất được tìm thấy trong dầu ô liu nguyên chất giúp cải thiện sức mạnh của tay, tình trạng đau cứng khớp vào buổi sáng do viêm khớp gây ra tốt cho sức khỏe. Đồng thời, trong dầu ô liu các nguyên tố vi lượng trong dầu ô liu cũng rất có lợi cho những người bị viêm khớp dạng thấp.

Tốt cho dạ dày của bạn

Trong thành phần của dầu ô liu đã được chứng minh là có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn, bao gồm các vi khuẩn kháng kháng sinh gây loét dạ dày vô cùng hữu hiệu. Theo một nghiên cứu cho thấy, chỉ cần dùng 30g dầu ô liu nguyên chất mỗi sáng có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại trong vòng 14 ngày phòng ngừa bệnh dạ dày.

Dầu ô liu tốt cho sức khỏe và làn da của bạn

Dầu ô liu tốt cho sức khỏe và làn da của bạn

Kiểm soát lượng đường trong máu

Khi ban thường xuyên dùng đầu ô liu vào buổi sáng, sẽ giúp bạn có thể giảm lượng đường trong máu. Từ đó bảo vệ cơ thể bạn chống lại bệnh tiểu đường loại 2 và có thể giảm nguy cơ mắc bệnh hơn 40% tốt cho sức khỏe của bạn.

Đẩy lùi chứng táo bón

Khi bạn uống một thìa dầu ô liu vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể bạn sản sinh các enzym tiêu hóa và cải thiện nhu động ruột, dùng 1 thìa dầu ô liu vào mỗi buổi sáng chính là giải pháp đơn giản cho người đang bị chứng táo bón mãn tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link