Chồng càng chán, càng chê vợ hơn nếu các chị cứ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, tranh cãi khiến vợ/chồng chán nhau.

Người vợ lôi thôi

Khi còn thời con gái, nhất là khi yêu, chị em phụ nữ thường rất chăm chút vẻ đẹp cho bản thân. Thế nhưng khi đã làm vợ đặc biệt là sau khi sinh con họ lại có tâm lý chủ quan, lơ là trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Phụ nữ thường nghĩ rằng mình là hoa đã có chủ và trách nhiệm của họ là chăm chồng nuôi con mới là cao cả, quan trọng. Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải vậy, đàn ông là phái vốn dĩ luôn yêu cái đẹp và sẽ trở nên thất vọng nếu một ngày vợ mình lôi thôi như vậy.

Mở miệng một cái là than vãn như bà già

Những mâu thuẫn, cãi vã trong đời sống vợ chồng lâu nay vốn theo quy luật tự nhiên. Nhưng những cãi vã, xung đột ấy nếu quá thường xuyên, liên tục sẽ biến tổ ấm gia đình là thành nơi chứa đựng những xung đột, cãi vã. Về lâu dài tạo nên sự chán nản ở người chồng.

Thú thật, có nhiều chị em suốt ngày than vãn như bà già. Chồng đi làm bợt mặt ra cả ngày, mau mau về nhà để đút miếng cơm vợ nấu vào miệng, thì vợ lại tranh thủ ca đủ thứ chuyện. Chẳng hạn như chuyện học phí của con, chuyện không ưa người này người nọ,...

Làm tình như khúc gỗ

432

 Chồng càng chán, càng chê vợ hơn nếu các chị cứ làm điều này. Ảnh nguồn: Internet.

Trong hôn nhân, tình dục được coi là món quà. Chính tình dục sẽ tham gia vào việc bảo vệ cuộc sống hạnh phúc vợ chồng bạn. Vì thế, nếu trong đời sống tình dục của vợ chồng gặp phải vấn đề, không có sự hòa hợp sẽ khiến các ông chồng chán vợ tìm đến những cô gái khác.

Đàn ông hầu như ai cũng thích phụ nữ như này: “Ở phòng khách như nữ hoàng, trong bếp như con ở và trên giường như… gái”.

Không quan tâm đến ý kiến của chồng

Vai trò của người đàn ông trong gia đình hầu hết được xác lập bằng bản năng tự nhiên, chứ không phải là sự sắp đặt của văn hóa, xã hội. Do đó, người phụ nữ cần phải tôn trọng chồng. Còn nếu người vợ đi ngược lại quy luật tâm lý và cố chứng minh sự bình đẳng, thì sẽ chỉ gánh lấy thất bại mà thôi.

Nếu bạn thực sự thâu tóm quyền hành trong nhà và bỏ qua mọi ý kiến của đàn ông, cũng là khi bạn đang đặt dấu mốc cho một cuộc ra đi bằng cả tâm hồn và thể xác của chồng bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link