Không sở hữu chân thon và dài như siêu mẫu, chị em nên tránh diện những kiểu giày này

( PHUNUTODAY ) - Có kiểu giày cao gót tưởng như tăng chiều cao mà lại khiến đôi chân bạn trở nên ngắn và thô hơn.

Không phải giày cao gót nào cũng có thể ăn gian chiều dài đôi chân. Có nhiều loại như boots, giày buộc dây, giày đế xuống,... dẫu làm tăng chiều cao cho người diện nhưng gây hiệu ứng chán đời không mong muốn. Muốn có được chân dài miên man mà không dìm dáng thì hãy tránh mặt 4 loạt giày dưới đây:

Giày đế xuồng

Giày đế xuồng không gây đau chân như giày mũi nhọn. Nhưng nhược điểm "chết người" của kiểu giày platform/đế xuồng này là cấu trúc nặng và khá thô, nhìn vừa quê vừa bí bách.

Empty

Đối với người thấp bé, kiểu giày này sẽ làm chân kém thon hơn rất nhiều, đặc biệt dáng giày đế xuồng đã thoái trào trong những năm gần đây chẳng ai còn lựa chọn kiểu giày này nữa. 

Giày buộc dây

Giày cao gót buộc dây từng làm mưa làm gió một thời gian, ngay cả các siêu mẫu cũng rất thích. Ưu điểm của nó là có thể gia tăng nét nữ tính hoặc ngược lại, khiến bạn trở nên gai góc, "kun ngầu" và hầm hố hơn. Đây là item rất được lòng nhiều chân dài bởi nét phá cách. 

Empty

Tuy nhiên phần dây quấn càng nhiều, đôi chân bạn sẽ càng như bị thu ngắn lại, chiều dài đôi chân nên có lẽ phù hợp nhất với những cô gái chân dài như Kendal hay Thanh Hằng mà thôi. 

Boots cao tới gối

Đôi boots cao và mặc áo len là combo mà hầu hết các cô nàng tuổi teen đều yêu thishc. Nhưng tương tự giày cao gót buộc dây, boots quá cao cũng "ngốn" một khoảng không nhỏ chiều dài đôi chân. Chưa kể là những đôi boots kín đáo gây cảm giác ngột ngạt, "đóng hộp" đôi chân và khiến cơ thể của bạn lộ rõ nhược điểm vóc dáng

Empty

Boots cao bồi

Một kiểu boots "chặt" chân khác là boots cao bồi, nói đi nói lại với độ dài nào thì item này cũng không dành cho hội chân ngắn. Phần miệng boots mở rộng khiến chân to bè ra, trông khá thô và kém thẳng, chẳng giúp ích gì trong việc hack dáng cả.

Giày độn đế

Giày cao gót độn đế/đế thô cũng gây cảm giác thô kệch cho đôi chân, nhất là với chân ngắn. Kiểu giày độn đế mũi tròn không thể khiến chân bạn thon gọn mà nhìn khá tù.

Empty

Kiểu giày này thường được các mỹ nhân đem tới các cuộc thi sắc đẹp. Cũng bởi kiểu dáng nặng nề, khá thô mà các người đẹp chọn giày màu nude để giảm bớt đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link