Khung giờ sinh "lộc vàng" báo trước chủ nhân được thần may mắn đỡ đầu, sinh ra để hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, người sinh trúng vào những khung giờ tài lộc này sinh ra đã được dự báo về vận mệnh phú quý:

Giờ Mão (Từ 5 giờ sáng đến 7 giờ sáng)

Ai cất tiếng khóc chào đời vào giờ Mão thì tương lai rộng mở vô cùng. Mới được vài tháng, bé đã thể hiện sự nhanh trí, thông minh khác người, bố mẹ chỉ cần để ý lúc con quan sát và lúc chơi là biết rõ.

khung gio sinh loc vang-phunutoday

Đây là khung giờ của phần lớn người có trí tưởng tượng cao, thích sáng tạo, sau này rất có thể theo đuổi con đường nghệ thuật hay thiết kế, cho dù làm nghề gì cũng có thể tự sống bằng chính tài năng của mình.

Những bé gái sinh vào thời khắc này thường rất xinh đẹp, sắc sảo, bé có 1 sức hút phi thường, lớn lên bố mẹ tha hồ tuyển ‘con rể’ nha!

Những bé trai sinh vào giờ Mão sẽ là niềm tự hào của cả dòng họ, chúng có sự nghiệp ổn định, vừa có tài vừa có tâm nên được nhiều người yêu mến, sau này sẽ hết lòng phụng dưỡng cha mẹ.

Giờ Tý (23h - 1h)

Trẻ sinh vào giờ Tý được xem là cực phẩm được ban tặng trí thông minh hơn người, đầu óc nhanh nhẹn và tài lẻ trong nhiều lĩnh vực. Nếu là trai thì có số tài vượng bẩm sinh, nếu là gái thì có mệnh vượng phu. Không chỉ tự thân làm giàu mà họ còn mang lại nhiều vận may cho bố mẹ và người thân trong gia đình.

Empty

Nhờ tài ăn nói và ứng xử khéo léo nên người sinh vào giờ Tý thường được mọi người yêu mến, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trời ban cho họ gia đình êm ấm, có chút của để dành nên từ nhỏ đã không cần phải nỗ lực quá nhiều. Ngoài 40, tài vận của người sinh giờ Tý bắt đầu rộng mở, cuộc đời sẽ ngập chìm trong thành công và tiền bạc.

Người sinh giờ Tý thường rất chăm chỉ học tập, sở hữu khối kiến thức khổng lồ khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ. Khuyết điểm của nhóm người này là bản tính bốc đồng, khó kiềm chế cảm xúc nên thường dễ gây ra mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có.

Giờ Dậu (17h - 19h)

Cũng giống như giờ Thân, người sinh giờ Dậu xác định cả đời tiền tài, vàng bạc không thiếu. Thế nhưng, những người này thường được định sẵn bản mệnh không tầm thường, thời trẻ phải chật vật, bôn ba kiếm sống, càng sống xa gia đình, càng dễ thành công. Chính nhờ bản tính cần mẫn, chăm chỉ nên đến từ 35 đến 40 tuổi trở về sau, thời hậu vận của họ rộng mở, bù lại cho mồ hôi công sức thời trẻ.

Dù xuất thân nghèo khó đến đâu nhưng chắc chắn ngoài 50, người sinh giờ Dậu sẽ vươn lên hàng trung lưu, ngoài 70 đứng trong danh sách thượng lưu có tiếng tăm trong xã hội.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link