Kiểm tra phòng của 2 nam sinh, chủ trọ đến "sang chấn tâm lý" khi nhìn thấy cảnh tượng này

( PHUNUTODAY ) - Thanh niên khi đi ra ngoài thì ăn mặc gọn gàng, sáng sủa nhưng lại để căn phòng bừa bộn không thể chấp nhận nổi khiến chủ trọ phải "than trời".

Đã không ít câu chuyện sinh viên để phòng trọ bừa bộn, ngập ngụa trong rác thải từng khiến nhiều người chứng kiến phải "nổi da gà". Mới đây, lại một trường hợp tương tự xảy ra được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người ngán ngẩm thay.

Dòng chia sẻ đính kèm đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội:

"Đang ăn cơm thì mẹ gửi cho cái clip mẹ quay phòng trọ của hai cậu sinh viên đại học. Hiện tại, hai cậu ấy vẫn đang ở. Cũng đến lạy luôn. Ăn ở thì thế này nhưng ra ngoài đầu tóc láng bóng, nước hoa xịt thơm lừng. Không hiểu như thế nào chứ thấy căn phòng này, ai đang yêu cũng chạy mất dép".

Clip: Căn phòng trọ bẩn như bãi rác của 2 nam sinh.

Theo đoạn clip được chia sẻ, sau khi bước vào căn phòng trọ của 2 nam sinh, chủ trọ không khỏi choáng váng khi chứng kiến cảnh tượng rác ngập đầy trong phòng. Cả căn phòng được lấp đầy bởi các loại vỏ chai, hộp cơm bụi ăn thừa, túi nilon,… Chiếc bàn bếp cũng ngập chìm trong rác. 

Đáng chú ý, chiếc giường mà 2 thanh niên này nằm ngủ cũng chất đầy rác thải, vỏ đồ ăn, vỏ gối,...Hai chiếc quạt máy cũng bị bụi bám đen xì đến mức chủ nhà phải thốt lên: “Cái quạt đen sì, gió không thể lọt qua được". 

Không những vậy, chiếc bồn cầu cũng ngả màu cực mất vệ sinh khiến ai nhìn vào cũng phải "nổi da gà".

Cảnh tượng khiến ai cũng choáng váng.

Cảnh tượng khiến ai cũng choáng váng.

Qúa sợ hãi với tình trạng ở bẩn ở 2 nam sinh, chủ nhà trọ đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội để than vãn. Hình ảnh này sau khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với mức độ ở bẩn của 2 anh chàng này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link