Xót xa bé trai nghèo bán vé số bị kẻ lạ mặt đánh đập không thương tiếc rồi cư.ớp đi 1,2 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi bán vé số phụ mẹ, một bé trai đã bị người lạ lừa chở đến cánh rừng keo rồi cư.ớp giật tiền.

Sáng 16/7, Công an xã Quế Châu, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam đang làm rõ vụ việc bé trai 13 tuổi tố bị một đối tượng đánh gãy tay rồi cướp đi 1,2 triệu đồng.

Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Văn Linh (SN 2006, ngụ thôn Cẩm Đồng, xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 15/7, trong lúc đi trên đường, anh Lê Văn Đồng, (Công an viên xã Quế Châu) bất ngờ phát hiện một cháu bé đi ra từ rừng keo khóc lóc. Thấy vậy, anh dừng xe lại hỏi han rồi chở cháu bé về nhà lo ăn uống.

Đến 14h cùng ngày, anh Đồng đã lấy xe chở bé trai này lên Công an xã trình báo. Sự việc sau đó được báo cáo lên Công an huyện Quế Sơn.

Bé trai bị cướp 1,2 triệu đồng trong lúc đi bán vé số.

Bé trai bị cướp 1,2 triệu đồng trong lúc đi bán vé số.

Tại cơ quan công an, Linh cho biết, sáng 15/7, Linh đạp xe xuống một số quán cà phê ở xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn) bán vé số. Đến tầm 10h30 cùng ngày, Linh bán hết 120 tờ vé số được 1,2 triệu đồng nên đạp xe về nhà.

Tuy nhiên, khi đang trên đường về nhà thì bất ngờ một thanh niên gọi Linh lại, hỏi mượn sổ dò kết quả xổ số. Sau đó, đối tượng này nói với Linh có một người trúng được 5 tờ và ngồi lên xe người này chở đi xin. Không nghi ngờ, Linh đã ngồi lên xe cho thanh niên lạ mặt này chở đến khu rừng keo xã Quế Châu. 

Sau khi chở Linh đến rừng keo, nam thanh niên này đã đánh nạn nhân gãy tay phải, dập cơ tay trái rồi cướp đi 1,2 triệu đồng. Cướp xong số tiền, nam thanh niên này đã nhanh chóng phóng xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link