Kiểu boots "bà ngoại" tinh tế, thanh lịch xứng đáng được bổ sung trong tủ đồ Thu Đông này

( PHUNUTODAY ) - Tổng thể dáng giày tạo cảm giác rất tinh tế, thanh lịch có thể mix với nhiều loại trang phục đang được các cô nàng sành mặc ưa chuộng.

Tham khảo trang phục trên trang cá nhân của nhiều blogger thời trang bạn sẽ tìm được đôi boots thích hợp cho mùa Thu này.

Empty

Đôi boots ngang cổ chân với phần đế thô để nâng phong cách cũng như mang đến sự thoải mái và ấm áp hơn. Phần đế thô vừa giúp bạn ăn gian chiều cao đồng thời giúp việc di chuyển trên thứ phụ kiện cao gót này được dễ dàng hơn.

Empty

Nếu như đế thô mang đến vẻ cá tính, mạnh mẽ thì những đôi boots mũi nhọn lại thiên về vẻ thời thượng sành mốt.

Empty

Những đôi boots "bà ngoại" da lộn thế này chỉ cần tối giản với một gam màu, một kiểu dáng là cũng chất đừng hỏi rồi.

Empty

Kiểu boots này có thể mix cùng nhiều loại trang phục và quần jeans là item được các cô nàng cá tính ưu ái bởi sự trẻ trung năng động mà outfit này mang lại.

Empty

Nếu bạn là một cô nàng khí chất thời trang ngời ngời sẽ chẳng thể nào bỏ qua item siêu hot trong mùa thu này.

Empty

Đối với những cô nàng có bắp chân dày hơn thì cách mix quần ống loe với boots "bà ngoại", áo dạ ngắn để tạo ra một phong cách Pháp lãng mạn và thanh lịch.

Empty

 Những đôi boots với kiểu dáng đặc trưng là bao phủ trọn đôi bàn chân và một phần đôi chân chính là thứ phụ kiện sành điệu, đẳng cấp và cực kì tiện dụng khi tiết trời thu đông đang tới gần.

Empty

Đôi boots màu nâu sẫm để làm nổi bật tổng thể layer gồm áo ren trắng mix bên ngoài là áo blazer.

Empty

Với một đôi boots da bạn có thể mix tổng thể với trang phục cùng chất liệu để tạo độ sang chảnh, thời thượng cho cả set đồ mùa thu.

Empty

Kiểu boots này thường có phần mũi và gót nhọn mạnh mẽ, gợi cảm. Các cô gái có thể kết hợp mặc nhiều phong cách khác nhau. Nhìn vẻ bề ngoài có phần mạnh mẽ nhưng chỉ cần bạn khéo léo mix đồ một chút sẽ mang lại vẻ nổi bật khác lạ.

Empty

Chelsea boots luôn được lòng phái đẹp do có nhiều ưu điểm như gót thấp, độ cao đến mắt cá chân và phom dáng tinh tế, tiện dụng. Thêm một điểm cộng là phần thun cách điệu hình móng ngựa ôm hai bên chân đảm bảo sự thon gọn cho bàn chân.

COMBAT BOOTS CÁ TÍNH

Empty

Một thiết kế đặc biệt nữa được gọi là combat bắt nguồn từ loại boots dùng cho binh sĩ trong quân đội nên trông khá mạnh mẽ và thô cứng. Nhưng hiện nay đã có nhiều cải tiến về mẫu mã cũng như chất liệu. Phụ kiện này nhanh chóng được phái nữ khá ưa chuộng vì sự khỏe khoắn cũng như cá tính nó mang lại.

Dường như thời trang đang dần luân chuyển theo hướng tiện dụng hóa, để dễ mặc và dễ thích nghi hơn với dòng chảy của cuộc sống hiện đại. 

Theo:  xevathethao.vn copy link