Kiểu quần shorts chân ái cộng điểm thanh lịch tinh tế cho chị em công sở

( PHUNUTODAY ) - Kiểu quần này lại hội tụ nét chỉn chu, tinh tế giúp chị em hoàn thiện những outfit đi làm kín đáo.

Quần shorts chính là ngôi sao của mùa hè, với ưu điểm thoáng mát gọn nhẹ chị em nào cũng thích diện món đồ này. Dù có nhiều mẫu mã quần short khác nhau nhưng chỉ có duy nhất một kiểu quần được "xướng tên" để diện tới công sở. Vẫn là shorts nhưng kiểu quần này lại hội tụ nét chỉn chu, tinh tế giúp chị em hoàn thiện vẻ bề ngoài thanh lịch. Đó chính là quần short lửng với chất liệu vải/kaki với khá nhiều biến tấu về kiểu dáng. Kiểu dáng có thể ôm sát hoặc rộng rãi, có thể tối giản hoặc thêm thắt chi tiết cách điệu ở phần cạp.

quans

Kiểu quần shorts này có sẵn với sự chỉn chu, cổ điển có thể diện đến sở làm. Set đồ không chỉ tạo nên sự nữ tính, hài hòa, mà còn mang tới vẻ lịch sự, nhã nhặn. Các nàng có thể tha hồ biến hóa phong cách với các kiểu áo thun mỏng, áo thun trơn màu hoặc in hình là có ngay vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch.

Những chiếc quần shorts mix cùng áo thun trơn màu sơvin vạt trước hay những thiết kết áo hai dây mỏng mát... là một gợi ý khá hay cho những outfit mùa hè của bạn. Dưới đây là một số gợi ý mix đồ cùng quần shorts lửng bạn có thể tham khảo. 

Mix sơmi/blazer

Những chiếc áo sơmi đứng dáng sẽ hợp hơn cả khi diện cùng dáng quần này để tạo nên một set đồ chỉn chu hợp cả môi trường công sở.Tuy là quần shorts nhưng vẫn có chiều dài phù hợp chứ không hề ngắn cũn như bạn tưởng. Chiếc quần cũng được ứng dụng khá nhiều với những set matching cùng blazer, vừa mang đến vẻ thanh lịch vừa ghi điểm sành điệu lại hack tuổi tuyệt đối. 

ah2

Mix cùng áo phông

Mùa hè bên cạnh quần shorts thì áo phông cũng là chân váy. Dù diện với áo phông thì cchiều dài của quần cũng góp phần tăng hiệu ứng tinh tế, chuẩn mực. Bạn mặc set đồ này đi làm hay đi chơi đều đẹp. Bạn nên nhớ khi mix cùng shorts tối giản với gam màu trung tính thì bạn chỉ cần chọn một thiết kế áo sáng màu sơ vin lại là đủ cá tính, thời thượng cho vẻ ngoài của mình.

2

Combo áo hai dây/sát nách 

Áo hai dây/sát nách vừa mát mẻ vừa gợi cảm, cho nên mùa hè chị em rất yêu thích hai items này. Khi mix cùng quần shorts thì càng tăng vẻ quyến rũ. Nếu là thiết kế quần cạp cao thì các nàng hãy chọn áo hai dây/sát nách trơn màu dáng ôm một chút, thêm thao tác sơ vin, nhìn sẽ đẹp mắt và tôn dáng hơn nhiều. Thiết kế khá hợp dành cho những cô nàng 30 muốn trẻ hóa style công sở của mình.

3
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link