Kiểu tóc được phim Hàn lăng xê nhiệt tình nhất trong năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Và trên màn ảnh Hàn năm 2020, chúng ta đã chứng kiến sự lên ngôi của một kiểu tóc ngắn siêu sành điệu, đó chính là tóc ngắn tỉa layer.

Phim Hàn chính là cảm hứng mặc đẹp, làm đẹp cho các chị em, bởi có bao nhiêu trend thì phim cũng lần lượt đưa vào một cách khéo léo. Một trong số đó chính là tóc ngắn.

Không khó để các nàng bắt gặp những quý cô tóc ngắn trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Đa dạng thì đa dạng, vẫn có những phiên bản tóc ngắn được các nữ diễn viên Hàn ưu ái hơn tất thảy. Và trên màn ảnh Hàn năm 2020, chúng ta đã chứng kiến sự lên ngôi của một kiểu tóc ngắn siêu sành điệu, đó chính là tóc ngắn tỉa layer.

Jang Nara

"Yêu tinh" xứ Hàn Jang Nara đã chọn kiểu tóc ngắn tỉa để hoàn thiện hình tượng trong phim Oh My Baby. Cách này vừa giúp cô hack tuổi vừa đem đến cho cô vẻ ngoài hiện đại, cá tính nhưng cũng có gì đó rất ngọt ngào.

Empty
Empty

Park Gyu Young

Nữ phụ xinh đẹp trong bộ phim hot hit "Psycho But It's Okay" (Điên Thì Có Sao) cũng cắt tóc ngắn tỉa layer để nhập vai thật ngọt. Kiểu tóc ngắn đã mang đến visual cực trẻ trung, trendy cho cô nàng Park Gyu Young càng trẻ trung và nổi bật hơn ba giờ hết. 

Empty
Empty

Kang Han Na

Sang đến khoảng cuối năm, nữ phụ Kang Han Na của Start-Up cũng có màn lột xác từ tóc dài thành tóc ngắn tỉa layer. Cách để tóc này giúp cô trẻ ra vài tuổi. Đặc biệt còn mang đến hình tượng cá tính, mạnh mẽ và quyết đoán của một doanh nhân. Cũng nhờ Kang Han Na, chị em sẽ nhận thấy rằng kiểu tóc ngắn tỉa layer cực hợp với môi trường công sở.

Empty
Empty

Yoona

Cô nàng xuất hiện với một kiểu tóc mới toanh và đó không gì khác chính là tóc ngắn tỉa layer. Kiểu tóc này giúp diện mạo của Yoona trở nên mới lạ, cá tính hơn nhưng vẫn giữ được cho cô vẻ nữ tính, ngọt ngào. Bên cạnh đó, trông Yoona cũng sành điệu, chất chơi hẳn lên nhờ kiểu tóc mới.

Empty
Empty

Kiểu tóc ngắn tỉa layer là một lựa chọn cực kỳ dễ kết thân, phù hợp với nhiều hình dạng gương mặt. Ưu điểm của nó chính là bạn chẳng cần nhuộm màu, để đen nguyên bản thì vẻ ngoài cũng đã rất ấn tượng. Trong trường hợp muốn làm sáng da, gia tăng độ trẻ trung thì màu nhuộm nâu hạt dẻ là được rồi.. Cuối cùng, tóc ngắn tỉa layer cực được việc trong khoản nâng cấp vẻ sành điệu, thời thượng cho chủ nhân nên muốn tạo một cú lột xác ngoạn mục, đưa nhan sắc tới đỉnh cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link