Kiểu váy mùa hè hớp hồn chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

10:00, Thứ tư 08/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều kiểu váy mùa hè của chị em tạo sức hút cực mạnh cho chàng từ ngay lần gặp đầu tiên.

Những mẫu váy nhẹ nhàng và nữ tính là những gì các cô gái nên chọn cho những lần gặp mặt chàng. Bí quyết mặc đẹp trong mắt chàng quan trọng nhất là hạn chế những trang phục quá ngắn, khoét sâu cổ hay mỏng đến độ có thể nhìn xuyên thấu mọi lớp đồ bạn mặc bên dưới.

Bạn nên chọn những trang phục che đi khuyết điểm của cơ thể cùng với chất vải nhẹ nhàng để tạo sự thoải mái nhất trong những lần hẹn hò với chàng. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

kiểu váy
Bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc váy in hoa xinh xắn. Hơn tất thảy những họa tiết khác, những trang phục in hoa trên nền vải luôn đem đến cảm xúc ngọt ngào, dễ chịu cho người đối diện. 
kiểu váy
Váy liền dáng xòe với đuôi váy cách điệu cũng là một lựa chọn tuyệt vời, mang đến nét thanh lịch hiện đại một cách đơn giản nhất, váy liền thân dáng xòe sẽ giúp các nàng cảm thấy thoải mái, không hề gò bó trong buổi hẹn hò với chàng.
kiểu váy
Váy ren phần đuối cá là sự lựa chọn hoàn hảo trong những buổi hẹn hò lãng mạn.
kiểu váy
Đầm dập ly hai lớp, màu trắng bay bổng tạo nên một diện mạo khác cho kiểu váy ly quen thuộc.
kiểu váy
Những chiếc váy dáng búp bê (babydoll dress) với phần eo váy cao và rộng thực sự rất phù hợp cho mùa hè. Kiểu váy này tạo cảm giác mát mẻ và hơn hết luôn sẵn sàng che đi phần eo vốn là điểm thường không được như ý ở các cô gái. 
kiểu váy
Váy ren luôn được mệnh danh là váy công chúa cho nàng sự dễ thương đến lạ
"Ăn gian tuổi" với váy suông đơn sắc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh lịch, kín đáo mà dễ dàng ăn gian tuổi, váy suông đơn sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng phái đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai