Kim mở tiệc sinh nhật cho con gái 2 tuổi ở Disneyland

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngôi sao 34 tuổi và đại gia đình tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho bé Nori tại công viên giải trí nổi tiếng ở California.

Bé Nori, công chúa nhỏ của Kim Kardashian và rapper Kayne West, tròn 2 tuổi vào hôm qua, 15/6. Thay vì tổ chức tiệc tại biệt thự của chị gái như năm ngoái, năm nay, đại gia đình ngôi sao truyền hình thực tế kéo nhau tới công viên Disneyland ở Anaheim, California ăn mừng sinh nhật.

me
Bé Nori, công chúa nhỏ của Kim Kardashian và rapper Kayne West, tròn 2 tuổi vào hôm 15/6.

Nguồn tin thân cận tiết lộ với "Us Weekly", vợ chồng ngôi sao 34 tuổi bao trọn khu Frontierland để mở tiệc cho con gái. Cả khu vui chơi rợp bóng bay đỏ và vàng in hình tên con gái Kim, North West cùng những chú chuột Minnie dễ thương.

Mẹ của Kim, bà Kris Jenner đang bận rộn với các sự kiện ở Paris, Pháp nên không thể về mừng sinh nhật của cháu gái. Tuy nhiên, bà Kris không quên viết lời chúc dành tặng cho Nori trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật cháu gái xinh đẹp North của bà. Bà yêu cô bé TuTu bé nhỏ nhất. Cảm ơn cháu đã mang lại niềm vui và tình yêu cho cuộc sống của chúng ta!!!".

me
Thay vì tổ chức tiệc tại biệt thự của chị gái như năm ngoái, năm nay, đại gia đình ngôi sao truyền hình thực tế kéo nhau tới công viên Disneyland ở Anaheim, California ăn mừng sinh nhật.
me
Vợ chồng ngôi sao 34 tuổi bao trọn khu Frontierland để mở tiệc cho con gái. 
me
Cả khu vui chơi rợp bóng bay đỏ và vàng in hình tên con gái Kim, North West cùng những chú chuột Minnie dễ thương.
me
Nori được mẹ cho vẽ mặt ngộ nghĩnh và đeo bờm Mickey đáng yêu.
kim
Người đẹp siêu vòng 3 đang mang bầu lần 2 nhưng vẫn hào hứng tham gia các hoạt động giải trí trong ngày vui của con gái.
me
Em gái cùng mẹ khác cha của Kim, người mẫu Kendall Jenner đem theo máy ảnh lưu lại khoảnh khắc vui vẻ của mọi người.
me
Cô em út Kylie Jenner (giữa) còn dẫn theo bạn trai, Tyga đến sinh nhật cháu gái.
me
 
me
Công chúa nhà Kim "siêu vòng 3" đang sở hữu hơn 200 bộ quần áo mà cô bé chưa từng mặc bao giờ mặc. Tủ quần áo của cô bé là những đồ của những thương hiệu lớn như Oscar de la Renta, Alexander Wang, Giuseppe Zanotti...
me
Cô bé đang được xem là biểu tượng thời trang nhí nên rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thích dành tặng North những bộ trang phục lạ mắt, đắt tiền.
me
Không chỉ có quần áo, North còn có "hàng tấn búp bê" và cô rất thích bỏ chúng trong xe đẩy để tự mình đẩy đi khắp nhà.​
me
 
Ngắm phong cách thời trang điệu đà của bé Cherry - con gái Lý Hải
Ngắm phong cách thời trang điệu đà của bé Cherry - con gái Lý Hải
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Hình ảnh điệu đà của bé Cherry với tóc búi cao xinh xắn, đi bốt gia, mặc quần áo sành điệu khiến nhiều người thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link