Kinh hoàng cảnh trực thăng lao xuống nhà khách tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, khu dân cư hạng sang ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ phát hoảng khi chứng kiến một trực thăng lao xuống một nhà khách tại đây.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 23/3, một chiếc trực thăng bất ngờ lao xuống một nhà khách thuộc khu dân cư hạng sang ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. 

Hậu quả sau vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 phi công cùng vợ và một người bạn tử vong ngay sau đó. Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn thì nhà khách không có người ở.

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra tại nạn kinh hoàng. 

Theo một điều tra viên, vụ việc tai nạn hy hữu đang được các cơ quan chức năng cùng phối hợp để tìm hiểu nguyên nhân. Đồng thời, nâng cao cảnh giác, đề phòng trường hợp tương tự xảy ra. Hiện trường đang được dọn dẹp lại trước khi có người đến sinh sống tại khu vực này". 

"Thật không thể ngờ chiếc trực thăng lại lao xuống nhà dân như vậy. Có thể đây chỉ là một vụ tai nạn ngoài mong muốn nhưng hậu quả sẽ rất nặng nề nếu có người sống tại thời điểm xảy ra tai nạn. Đề nghị cơ quan chức năng địa phương sớm điều tra, làm rõ vụ việc..." - một người dân cho biết. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Máy bay rơi tại TP.HCM: Đón chiến sĩ hi sinh về với đất mẹ
Máy bay rơi tại TP.HCM: Đón chiến sĩ hi sinh về với đất mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc xe chở di hài liệt sĩ Quân vừa đỗ, người thân đã lao ra bám lấy gào khóc thảm thiết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn