Tin phụ nữ 22/8: Chồng độc ác tưới nước sôi vào lỗ tai vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một gã chồng độc ác đã nắm tóc vợ đè nghiến xuống đất rồi tưới bình nước sôi lên đầu khiến nạn nhân phỏng nặng phần đầu, cổ và lưng.

Chồng độc ác đè vợ xuống đất rồi tưới nước sôi vào lỗ tai

Sáng 22.8, ông Nguyễn Văn Bé Ba - Bí thư Đảng ủy xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang đã yêu cầu công an kiểm tra ngay một vụ bạo hành vừa xảy ra trên địa bàn xã này. “Chồng bạo hành vợ, gia đình không ai trình báo nhưng tôi đã chỉ đạo công an vào cuộc” - ông Ba chia sẻ trên tờ Dân Việt.

me
Bà Lệ đang điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Hoài Thương/Tuổi Trẻ).

Theo thông tin từ Bệnh viện Cái Bè, nạn nhân Nguyễn Thị Hồng Lệ nhập viện vào sáng 21.8 trong tình trạng bị bỏng nước sôi từ đầu, cổ và lưng. Nặng nhất là vết thương ở tai bên trái, nạn nhân không nghe được vì bị chế nước sôi trực tiếp vào tai rồi nước sôi chảy tràn ra ngoài.

Bà Lệ cho biết, cả ngày 20.8 chồng bà là ông Trần Văn Ro đi nhậu đến tối mịt, say quá nên ra nằm luôn ở đống cát của nhà người thân. Được mọi người đưa về nhà ngủ, sáng 21.8 ông Ro thức dậy. Biết chồng thích uống trà, bà Lệ đã chuẩn bị sẵn một bình nước sôi để pha trà.

Ông Ro vừa thức dậy thì chửi mắng, sau đó xông vào đánh bà. Những người hàng xóm chạy qua can ngăn thì ông xách bình nước sôi đòi tạt. Hàng xóm vừa né ra thì ông Ro vật vợ ngã ra đất. Một tay ông túm tóc, một tay ông cầm bình nước sôi đổ thẳng vào lỗ tai, tưới lên đầu, cổ và lưng đến hết bình nước mới buông ra. Thực hiện xong hành vi, ông Ro thản nhiên bỏ đi. Bà Lệ được các con và hàng xóm đưa đi cấp cứu.

Các con ông Ro cho biết, ông Ro đánh vợ rất nhiều lần, trận nào cũng thừa sống thiếu chết. Có lần, vừa đánh ông vừa vác dao dọa chém. Tuy nhiên, việc ông Ro đánh vợ thì chỉ bị nhắc nhở, khuyên nhủ chứ chưa bị xử phạt lần nào.

Xác minh tại địa phương, ông Ro thường xuyên say xỉn và bạo hành vợ con, ít khi đi làm. Phần lớn tài sản trong nhà là do bà Lệ tạo dựng để nuôi chồng và các con.

Xảy ra mâu thuẫn, chồng sát hại vợ rồi đi đầu thú

Theo báo Người đưa tin, công an TP Hà Nội đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra khoảng 13h ngày 21/8 tại thôn Gia Hòa, thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Hậu quả của vụ án làm chị Tô Thị D. (SN 1993, trú tại thôn Mỹ Giang, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ) tử vong tại chỗ.

me
Hiện trường vụ án mạng.

Hung thủ gây ra cái chết cho chị D. chính là Hà Quang Thắng (SN 1988), chồng của chị D. trú tại thôn Mỹ Giang.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm vụ việc xảy ra, người dân thôn Gia Hòa nghe thấy tiếng cãi vã nên chạy ra xem thì thấy Thắng cầm dao đuổi theo chị D. từ trong nhà mẹ vợ ra ngoài cổng. Tại đây, Thắng đã đâm liên tiếp vào chị D. khiến nạn nhân trọng thương và tử vong khi được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Phúc Thọ.

Theo người dân địa phương, sau khi đâm, chém vợ liên tiếp, Thắng lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường. Được biết, sau khi gây án, biết không thể trốn chạy, Thắng đã đến công an huyện Phúc Thọ đầu thú. Các cơ quan thực thi pháp luật cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi của chị D. vào ngay buổi chiều cùng ngày.

Được biết, Thắng và chị D. kết hôn hơn 4 năm trước, có 2 con. Giữa năm 2016, họ sống ly thân. Sau khi ly thân, D. về ở nhà mẹ đẻ, cách nhà Thắng (thôn Mỹ Giang) hơn 3 km, cùng xã. Trưa 21/8, Thắng sang nhà mẹ vợ tìm D. nói chuyện thì xảy ra trọng án.

Trước đó, cũng xảy ra một vụ án tương tự tại Vũng Liêm, Vĩnh Long. Theo đó, ngày 17/8, Nguyễn Nhân Ái (32 tuổi, trú thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) đi tìm vợ là chị Nguyễn Thị Bé Hai (30 tuổi, ở thị trấn Vũng Liêm, huyện Vũng Liêm).

Khi đi đến Bến xe khách huyện Vũng Liêm, Ái nhìn thấy Bé Hai đang điều khiển xe mô tô nên đuổi theo chặn xe Bé Hai lại và 2 bên đã xảy ra xung đột, cãi vã. Ngay sau đó, Ái rút dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm Bé Hai trọng thương. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu ngay lập tức sau khi vụ việc xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long.

Sau khi gây án, Ái đến Công an thị trấn Vũng Liêm tự thú và khia nhận trước vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên đi tìm vợ giải quyết thì xảy ra vụ việc.

Hiện 2 vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Cháy nhà 5 tầng gần làng Việt kiều châu Âu

14h ngày 22/8, người dân tại khu giãn dân Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội hốt hoảng khi phát hiện khói lửa bốc ra tại ngôi nhà 5 tầng. 

Người dân đã dùng các phương tiện cứu hỏa tại chỗ nhưng không ngăn được đám cháy.  Tới 14h30, 5 xe chữa cháy và 1 xe thang đã có mặt tại hiện trường để cứu hỏa.

Một phụ nữ bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Do cả 5 tầng của ngôi nhà đều được bịt bởi 'truồng cọp' kiên cố nên lực lượng cảnh sát phải phá tường nhà hàng xóm để tìm cách cứu người. 

14h40 đám cháy cơ bản được dập tắt.

Tới 14h50, xe thang đã đưa cảnh sát PCCC tiếp cận được tầng 5 của ngôi nhà. Cảnh sát phát hiện một người bị thương.

Lực lượng y tế đã được huy động lên tầng 3 của ngôi nhà sát bên để tiến hành sơ cứu nạn nhân. 
Mặc dù đám cháy đã được dập tắt nhưng cảnh sát PCCC vẫn đang phun nước để làm mát ngôi nhà. Thông tin ban đầu cho biết, có 3 người bị thương và ngạt khói. Hiện tất cả đã được lực lượng y tế đưa tới bệnh viện cấp cứu. 

Bắt nghi can trộm điện thoại của bệnh nhân và người nuôi bệnh

Vào lúc 2 giờ 50 phút ngày 20-8, qua quan sát trên màn hình camera, một bảo vệ trực phát hiện một trường hợp khả nghi cứ lẩn quẩn xung quanh khu vực trại 6 – khoa Chấn thương sọ não. Lập tức, thông tin được báo ngay cho bảo vệ phụ trách đang tuần tra xung quanh khu vực này.

me
Lượng bệnh nhân quá đông đúc là cơ hội cho trộm cắp lẻn vào BV.

Bảo vệ của bệnh viện đã mời nghi can này về phòng trực và bằng các nghiệp vụ cho phép, nghi can khai nhận mình tên là Lê Quyết (sinh năm 1983, ngụ tại Huế), đã lẻn vào khu vực này lấy trộm của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân 3 chiếc điện thoại di động và 100.000 đồng.

Trưởng kíp trực của đội bảo vệ đã lập biên bản ghi nhận sự việc và bàn giao nghi can cho công an phường 12 xử lý.

Do đây là BV tuyến trung ương của phía Nam, mỗi ngày tiếp nhận khám  ngoại trú gần 6000 lượt, điều trị nội trú gần 3000 bệnh nhân, vấn đề an ninh trật tự  là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Ban Lãnh đạo bệnh viện.

Vì vậy, vừa qua, bệnh viện Chợ Rẫy đã phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2016” trong toàn Bệnh viện. 

Báo cáo trong sự kiện phát động phong trào này, ông Trần Cư – Đội trưởng Đội bảo vệ bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, sự phối hợp, hỗ trợ từ các khoa, phòng đơn vị cũng như các ban, ngành… và sự nỗ lực của tập thể đội bảo vệ, từ đầu năm 2015 đến nay, đội Bảo vệ đã ngăn ngừa được nhiều hoạt động phá hoại, gây rối trật tự an ninh; ngăn chặn 15 trường hợp cháy nhỏ, do chập điện, hút thuốc lá; xử lý 910 trường hợp vi phạm nội quy, quy định bệnh viện; phát hiện 54 trường hợp lừa gạt, trộm, cắp; đặc biệt thu hồi và trả lại cho người bị hại là 209.733.500 đồng; 2 chỉ vàng 24K; hơn 50 chiếc điện thoại di động ; 2 chiếc xe mô tô.
Cũng theo ông Trần Cư, Đội trưởng đội bảo vệ, BV Chợ Rẫy, để đảm bảo vấn đề an ninh, BV Chợ Rẫy thực hiện lắp đặt camera hầu hết các điểm trong BV. Ngoài ra, Bv cũng tăng cường đội ngũ bảo vệ, liên tục tuần tra, nhắc nhở bệnh nhân và người nhà cảnh giác với móc túi…

Vì vậy, tình trạng móc túi, lấy cắp tại BV đã giảm nhưng vẫn chưa được giải quyết triệt để.

“Không riêng thời điểm cuối năm, bất cứ thời điểm nào BV cũng đông, mỗi ngày có hơn 30.000 người ra vào bệnh viện, gây nhiều khó khăn cho việc đảm bảo an ninh. Từ đầu năm đến nay, BV bắt được hàng chục vụ lấy cắp điện thoại của bệnh nhân tại BV thông qua theo dõi bằng camera và rất nhiều vụ lừa đảo, giả danh người bệnh bị mất để xin tiền…” – ông Cư cho biết.

Sốc: Hai phụ nữ ngất xỉu vì cãi nhau liền 8 tiếng
Sốc: Hai phụ nữ ngất xỉu vì cãi nhau liền 8 tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai phụ nữ ngất xỉu giữa phố vì kiệt sức sau khi cãi vã liên tục 8 tiếng mà không ăn uống hôm 17/8.
Phẫn nộ: Chồng độc ác đè vợ xuống đất rồi tưới nước sôi vào tai
Phẫn nộ: Chồng độc ác đè vợ xuống đất rồi tưới nước sôi vào tai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gã chồng độc ác 54 tuổi đã nắm tóc vợ đè nghiến xuống đất rồi tưới bình nước sôi lên đầu khiến nạn nhân phỏng nặng phần đầu, cổ và lưng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn