Sàm sỡ tiếp viên quán nhậu không thành, thanh niên bị đâm chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc có ý định giở trò sàm sỡ thì thì Ni phản ứng. Tức giận, Ngọc chửi bới và cầm micro đánh Ni. Sau đó, Ni đã gọi người yêu để "dằn mặt" Ngọc.

Ngày 20/8, Viện KSND tỉnh Đồng Tháp cho biết, đơn vị này vừa ra cáo trạng truy tố đối với 3 bị can gồm: Phạm Văn Thiện Tâm (SN 1993); Nguyễn Minh Thiện (SN 1994, cùng ngụ huyện Cao Lãnh) và Nguyễn Hằng Ni (SN 2000, ngụ xã Khánh Tiến, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cùng về tội giết người. 

Các bị can tại cơ quan điều tra (nguồn: internet).

Các bị can bị truy tố Theo cáo trạng, Khoảng 22h  ngày 19/3/2016, Nguyễn Tuấn Ngọc (SN 1984, ngụ phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM), Nguyễn Văn Bé Hai cùng nhóm bạn 4 người sau khi nhậu xong ở nhà Bé Hai đã đến quán Tân Tuấn Tú (thuộc khóm Mỹ Tây, thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh) uống bia và hát karaoke. 

Tại đây, nhóm thanh niên yêu cầu tiếp viên ra phục vụ và chủ quán đã “điều” 3 tiếp viên nữ là Ni, Thuý và Phương vào rót bia. Đến 24h cùng ngày, cả nhóm ra về và lúc chờ tính tiền, Ngọc có ý định giở trò sàm sỡ thì thì Ni phản ứng. Tức giận, Ngọc chửi bới và cầm micro đánh Ni. Sau đó nhóm của Ngọc ra về và đi bộ trên Quốc  lộ 30. 

Tức giận, Ni liền gọi cho bạn trai là Phạm Văn Thiện Tâm kể lại sự việc và kêu Tâm đi "dằn mặt" Ngọc. Nghe người yêu kể vậy, Tâm liền cầm theo con dao bấm bỏ vào túi và gọi cho Nguyễn Minh Thiện đến chở ra quán nhậu trên. Sau đó cả 3 người, Tâm, Thiện, Ni cùng đuổi theo nhóm của ngọc để "dằn mặt".

Sau khi chạm mặt, cả hai bên lao vào đánh lộn, lúc này, Ngọc dùng viên gạch chống trả và quay sang định đánh Ni thì bị Tâm dùng dao đâm chết. Sau khi gây án cả nhóm bỏ trốn, tuy nhiên đến khoảng 3h sáng hôm sau thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Tung ảnh
Tung ảnh "xấu thậm tệ" khi mang bầu lên mạng và cái kết bất ngờ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần đây, một trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh nhan sắc "xuống dốc không phanh" của cô gái trước và sau khi mang bầu khiến dan mạng xôn xao.
Nhận kết đắng khi đi 200km trong mưa bão để cứu cô gái mới quen
Nhận kết đắng khi đi 200km trong mưa bão để cứu cô gái mới quen
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhận tin cô gái mới quen suýt bị bắt cóc chàng trai liền phi 200km trong trời mưa bão để đi lên Lạng Sơn cứu cô gái và nhận lại kết đắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn