Kinh hoàng nam thanh niên cứa cổ em trai, hi.ếp d.âm chị gái ở Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Vào lúc 1h30 sáng ngày 23/11, đối tượng N. đã đột nhập vào quán cà phê Trâm Anh (đường CMT8, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ) hi.ếp d.âm,cư.ớp của và dùng dao cắt cổ một thanh niên.

Vào thời điểm trên, kẻ gian đã đột nhập quán cà phê Trâm Anh của chị P.T.M.L và lấy một con dao nhọn ở quầy chế biến cắt cổ em trai chị L là P.Đ.Q (25 tuổi, đang ngủ tại quán). 

Thấy anh Q. nằm bất động, đối tượng tiến đến gõ cửa phòng ngủ của chị L. Nghĩ là em trai, chị L. mở cửa thì đối tượng này dùng dao uy hiếp, đòi chị L. để hắn quan hệ tình dục. Cùng lúc này, đứa con trai nhỏ của chị L. thức giấc và kêu khóc.

giet-nguoi phunutoday

Quán cà phê nơi xảy ra sự việc hiện đã đóng cửa. 

Sợ đối tượng hại con trai nên chị L. chấp nhận để đối tượng cưỡng hiếp. Hiếp dâm chị L. xong, tên “yêu râu xanh” lấy 3,2 triệu đồng và một dây chuyền vàng, điện thoại. Chưa hết, hắn tiếp tục đòi hiếp dâm chị L. một lần nữa, chị L. tiếp tục van xin và dụ hắn đi ra phía trước quán. Sau đó chị L. đóng cửa phòng ngủ và điện thoại cho một người hàng xóm.

Sau khi người hàng xóm xuất hiện thì tên “yêu râu xanh” núp dưới quầy lễ tân rồi lợi dụng sơ hở, khống chế chị L. và tiếp tục lôi vào phòng ngủ.

giet-nguoi2 phunutoday

 Hiện trường vụ việc bên trong quán cà phê. Ảnh: Đức Hoàng

Thấy thế, người hàng xóm tri hô và đập cửa phòng. Sau đó, tên “yêu râu xanh” chạy ra ngoài quán lên xe máy tẩu thoát.

Anh Q. được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Anh Q. được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch. Từ lời khai của người hàng xóm cũng như chứng cứ thu thập tại hiện trường, cơ quan công an bước đầu xác định được nghi can gây ra vụ án trên là N., một thanh niên tạm trú gần quán cà phê Trâm Anh. Sau khi vụ việc xảy ra, nghi can không có mặt tại nơi cư trú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link