Sốc: Hot girl xinh đẹp liên tục đòi tự tử khi gặp bạn trai mới yêu 2 tháng qua mạng

( PHUNUTODAY ) - Thực sự không biết cô nàng hot girl kỳ vọng đến mức nào mà mới nhìn thấy bạn trai ngoài đời thì đã quyết tự tử vì thất vọng.

Tình yêu qua mạng luôn là câu chuyện nhiều ngang trái với không ít cặp đôi. Thất vọng và rạn nứt tình cảm là điều khó tránh khỏi nếu bạn trai ngoài đời không giống như tưởng tượng. Thế nhưng đến nước phải tự tử như hot girl này thì quả là hiếm thấy.

Đó là câu chuyện có thật của cô gái xinh xắn 23 tuổi ở tỉnh Chiết Lâm, Trung Quốc và chàng trai con nhà giàu. Sau hai tháng làm quen và yêu qua mạng, cặp đôi này quyết định gặp mặt.

tu-tu-khi-gap-nguoi-yeu-ngoai-doi-1-phunutoday.vn

 Cô gái thoát chết nhờ cảnh sát cấp cứu kịp thời.

Nghĩ rằng bạn trai sẽ có ngoại hình ưa nhìn như trong ảnh trên mạng, cô gái rất sốc khi gặp anh chàng. Cô không tin vào những gì mình thấy trước mắt vì người ấy quá xấu so với tưởng tượng của mình.

Quá sốc vì điều đó, cô đã vùng bỏ chạy và liên tục tìm cách để tự tử. Khi hot girl nhảy lầu, cảnh sát đã kịp thời có mặt để đưa cô vào bệnh viện.

tu-tu-khi-gap-nguoi-yeu-ngoai-doi-2-phunutoday.vn

 Sau sự việc đau lòng này, nhiều người nhận ra tình yêu ảo qua mạng có thể khiến người ta mất kiểm soát, rơi vào trầm cảm vì quá thât vọng khi gặp nửa kia.

Cụ thể hơn, sau khi cặp đôi cãi nhau kịch liệt trong một khách sạn, cô gái định nhảy từ trên tầng 7 xuống dưới đất, một chân đã ở ngoài trời. Cô gái còn quát to và nói bạn trai lừa dối mình. Cảnh sát vội vàng tách cặp đôi ra để khuyên nhủ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng nhặt lấy một miếng thủy tinh vỡ có ý định tiếp tục tự sát. Cảnh sát vội vàng khống chế hai tay hot girl và gọi cấp cứu. Nhờ cấp cứu kịp thời, cô đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, khi quen qua mạng, gia đình hot girl đã phản đối vì anh chàng kia lớn hơn cô 10 tuổi.

Sau sự việc đau lòng này, nhiều người nhận ra tình yêu ảo qua mạng có thể khiến người ta mất kiểm soát, rơi vào trầm cảm vì quá thât vọng khi gặp nửa kia.

Bao giờ cũng vậy, tình yêu luôn đến từ những điều chân thành, giản dị và chân thực nhất.

Trước đó, vụ việc một người đàn ông nhảy lầu tự tử vì bạn gái ngoài đời quá xấu so với trên mạng cũng đã khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

Chỉ vì người bạn gái quen qua mạng quá xấu so với những bức ảnh chụp bằng camera360 mà một người đàn ông Singapore đã thực sự choáng váng và mất kiểm soát khi nhảy từ tầng 4 một trung tâm thương mại xuống đất.

"Anh nghĩ rằng em thực sự rất đẹp, nhưng anh thật ngu ngốc khi tin vào những gì mình nhìn thấy trong những bức ảnh đã được chỉnh sửa kia" - đó là những gì mà chàng trai có tên Mark Anthony Perez đã nói với người bạn gái quen qua mạng khi 2 người gặp nhau tại 1 khu trung tâm thương mại vào ngày 4/6/2014.

Được biết, do sở hữu những tấm hình long lanh và rạng rỡ nên người bạn gái quen qua mạng của Mark rất nổi tiếng trên cộng đồng Facebook và Twitter. Cũng ấn tượng với vẻ đẹp của cô gái mà thông qua Internet, Mark đã làm quen và bắt đầu mối quan hệ yêu đương với hot girl này.

Tuy nhiên, suốt một thời gian dài, họ chưa từng gặp mặt ngoài đời thực. Cô gái thường xuyên sử dụng camera 360 và phần mềm chụp ảnh Retrica để trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn trong mỗi bức hình. Chính nhờ những bức ảnh long lanh đó, cô gái trẻ đã hút được lượng fan vô cùng lớn trên thế giới ảo. Và 1 trong những chàng trai điêu đứng trước sắc đẹp của cô chính là người bạn trai "trực tuyến" Mark.

tu-tu-khi-gap-nguoi-yeu-ngoai-doi-3-phunutoday.vn

 Hiện trường vụ việc được người chứng kiến ghi lại.

Sau 4 tháng hẹn hò, cuối cùng cặp đôi cũng quyết định hẹn gặp. Thế nhưng, ngoại hình của bạn gái đã khiến Mark thực sự "thất vọng và sợ hãi". Mặc dù bạn gái đã trang điểm kỹ lưỡng nhưng Mark vẫn vô cùng choáng váng trước sự khác biệt của cô nàng trên mạng và ngoài đời thực.

Sau khi thất thần và chia tay bạn gái "trực tuyến", Mark bật khóc nức nở và dường như mất kiểm soát khi nhảy từ tầng 4 của trung tâm thương mại xuống đất. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, xe cứu thương đã được điều động tới tuy nhiên Mark đã tử vong tại chỗ.

Nhiều người đã chứng kiến giây phút bi thảm của người đàn ông tội nghiệp. Cảnh sát cũng đã điều tra và kết luận đây là một vụ tự sát đau lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn