Kinh hoàng: "Phi công trẻ" dùng búa đánh, bóp cổ người tình đến chết rồi uống thuốc sâu tự tử

( PHUNUTODAY ) - Do xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Dương Văn Thái đã dùng búa đánh và bóp cổ chị M. đến tử vong.

Ngày 3/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cầu Kè (tỉnh Trà Vinh) đang điều tra làm rõ vụ giết người xảy ra tại xã Ninh Thới, huyện Cầu Kè.

bop co nguoi yeu 1 - phun

Ảnh minh họa.

Theo điều tra ban đầu, vào sáng 2-/2, do xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Dương Văn Thái (32 tuổi, ngụ trong xã) đã dùng búa đánh và bóp cổ chị H.T.M. (36 tuổi) đến tử vong.

Khi thấy người yêu nằm bất động, Thái về nhà lấy chai thuốc trừ sâu uống nhằm tự tử nhưng được người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Hiện Thái đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, ngày 8/11/2016, Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) cho biết, đã bắt giam Trần Hoài Phương (20 tuổi, trú tại huyện Long Điền) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Phương và V.C.T. (18 tuổi, trú tại huyện Long Điền) có tình cảm nam nữ hơn 1 năm nay. Trong quá trình yêu đương, 2 bên đã nhiều lần xảy ra cãi vã, chia tay rồi hàn gắn.

bop co nguoi yeu - phunut

Ảnh minh họa.

Khoảng 13h ngày 7/11, Phương và bạn gái đến thuê nhà nghỉ H.A trên địa bàn phường Phước Trung (TP Bà Rịa) để tâm sự. Khi nói chuyện được một lúc, Phương và bạn gái xảy ra mâu thuẫn. T. dùng tay tát vào mặt Phương và chê nhà Phương nghèo.

Bực tức, Phương dùng tay bóp cổ T. Đến khi thấy T. không động đậy Phương dừng tay sau đó giấu xác người yêu xuống gầm giường rồi đi về.

Khi về đến nhà, Phương kể lại sự việc cho gia đình nghe. Nghe xong bố của Phương đã mang con đến cơ quan Công an tự thú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn