Kinh hoàng: Sát hại cô gái dã man rồi tưới axit vào thi thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể cô gái bị tưới axit để thủ tiêu và rồi nhét vào trong hộp nhựa. Mất nhiều ngày sau, người ta mới hay biết về cái chết của nạn nhân.

Vụ án đang gây chấn động khắp thành phố Toulouse (nước Pháp), nạn nhân là cô Eva Bourseau (24 tuổi) thi thể đã bị phân hủy khá nặng.

Cảnh sát cho hay, mẹ của cô Eva đã phát hiện thi thể tại căn hộ chung cư của nạn nhân. Khi cảnh sát đến nơi, phát hiện thi thể bị nhét vào trong một chiếc thùng nhựa. Trước đó, hung thủ giết nạn nhân đã tưới axit khắp thi thể để thủ tiêu dấu vết.

Mô tả ảnh.
Thi thể nạn nhân bị tưới axit để thủ tiêu rồi bỏ vào trong hộp nhựa.

Người phát ngôn phía cảnh sát nhận xét: “Đây là hành vi giết người tàn độc nhất”. Công tố viên Pierre-Yves Couilleau xác nhận có 3 nghi phạm độ tuổi từ 19 đến 22 đã bị bắt giữ. Hiện cả ba đang là sinh viên tại Pháp.

Hai trong số ba nghi phạm này đã có mặt tại nhà nạn nhân vào đêm 26/7. Các nghi phạm đã dùng thanh sắt đánh vào đầu nạn nhân khiến cô tử vong nhanh chóng.

Thấy nạn nhân tắt thở, chúng liền đi mua chiếc thùng nhựa. Qua kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện vết thương chí mạng trên hộp sọ của nạn nhân, nhiều xương mặt và xương bị vỡ vụn.

Mô tả ảnh.
Cơ quan chức năng điều tra tại hiện trường..

Ba nghi phạm này thuộc một đường dây buôn lậu ma túy và bán thuốc kích thích cho nhiều sinh viên khác. Chùng từng xuất hiện tại căn hộ của nạn nhân nhiều lần để đòi 5.000 Euro (122 triệu VNĐ), số tiền mà cô Eva đang nợ.

Mẹ nạn nhân nhiều lần liên hệ với con gái nhưng không được, nên đến nơi để kiểm tra thì phát hiện thi thể đang phân hủy. Ba nghi phạm đã bị bắt giữ, hai người phải đối mặt với tội sát nhân, tên còn lại mang tội thông đồng.

Ba nghi phạm sẽ xuất hiện trước vành móng ngựa vào năm sau. 

Nam thanh niên cắt đứt "của quý" tình địch vứt vào toilet
Một nam thanh niên (Nhật Bản) đã dùng kéo cắt đứt “của quý” của tình địch rồi bỏ vào toilet và dội nước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn