Kinh hoàng thiếu nữ đăng ảnh mặt đầy máu để... xin lỗi mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự hành hạ bản thân, sau đó đăng ảnh mặt đầy máu lên facebook để tỏ lòng... hiếu thảo, thiếu nữ đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Những bức ảnh của nữ sinh có nickname N.K - được cho là ở Hải Dương, vừa đăng tải ngay lập tức đã khiến cho rất nhiều người phải hoảng sợ. Không rõ đã gây lỗi lầm gì nhưng trên trang cá nhân của cô nữ sinh này xuất hiện một dòng status khá dài để xin lỗi mẹ, kèm theo đó là những bức ảnh lấm lem đầy máu trên khuôn mặt.

Theo như những gì N.K chia sẻ trên trang cá nhân, có thể hiểu được rằng cô gái đã quyết định tự hành hạ bản thân và coi đó là một trong những cách để chuộc lỗi.

xin-loi-me
Những bức ảnh đầy máu của N.K khiến nhiều người hoảng sợ.

N.K chia sẻ: "Mẹ à!

Cảm ơn mẹ đã sinh ra con, nuôi nấng và dạy dỗ con lên người. 18 năm rồi, con chưa lần nào làm mẹ được vui trọn vẹn, làm mẹ hạnh phúc. Mà ngược lại, con toàn làm mẹ buồn, mẹ lo nghĩ, mẹ tổn thương. Con sai rồi! Tha thứ cho con, vì hôm nay con đã làm mẹ khóc vì con. Con thật bất hiếu.

Những giọt nước mắt của mẹ hôm nay làm con rất đau, đau hơn cả những nỗi đau thể xác mà con tự gây ra cho chính bản thân mình. Ước gì thời gian có thể quay ngược trở lại, con sẽ khác, sẽ không bao giờ làm mẹ buồn như thế này.

Khó thở lắm, đau lắm mẹ biết không?

Con xin lỗi mẹ!"

xin-loi-me
Dòng chia sẻ của N.K trên facebook khiến nhiều người phẫn nộ

Không biết N.K đã gây nên lỗi lầm gì với mẹ của mình, nhưng ngay lập tức đã nhận được làn sóng phản đối dữ dội từ phía cộng đồng. Rất nhiều ý kiến chỉ trích hành động nông nổi của cô gái này. Nhiều người cho rằng, nếu muốn thành tâm xin lỗi mẹ, N.K không cần phải lên facebook "hành xác" như thế này mà hoàn toàn có thể thực hiện nó bằng những hành động thiết thực hơn.

Bạn đọc có nickname Duy Beng bức xúc: "Muốn xin lỗi mẹ thì thể hiện bằng hành động đi, lên facebook khóc lóc làm gì, khóc cho ai xem? Đã vậy lại còn đăng mấy cái ảnh trông rõ là ghê, để doạ làng xóm à?"

Nickname Huong Duong bức xúc nói: "Thứ nhất, hành động rạch tay, rạch chân chảy máu đã là việc làm điên khùng rồi nói gì đến chuyện báo hiếu. Thứ 2, lại còn thêm hành động chụp ảnh tự sướng rồi đăng tải là một việc làm quá lố".

xin-loi-me
Cộng đồng mạng tức giận trước hành động nông nổi của nữ sinh này

Đây không phải lần đầu tiên những hành động ấu trĩ như thế này xuất hiện trên mạng xã hội. Có vẻ như xã hội càng phát triển, giới trẻ càng trở nên thích "làm màu" trên facebook. Xin lỗi mẹ không phải quá khó, nếu N.K thực sự thành tâm. Bởi không ai thương con bằng cha mẹ. Thay vì những status online gây sốc nhiều hơn hối cải, giới trẻ cần quan tâm, chăm lo đến cha mẹ bằng những hành động thiết thực, ý nghĩa... h

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link