Bị cư dân mạng "ném đá" vì khoe xe, Thu Minh nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chia sẻ niềm vui sướng vì được xài siêu xe "chính chủ" có tên Thu Minh'S Class trên trang cá nhân, Thu Minh đã gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Cô cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình một cách rõ ràng.

Hôm qua (26/2), trên trang cá nhân của mình, Thu Minh chia sẻ một hình ảnh đang ngồi trên chiếc xế hộp dòng S-Class của Mercedes-Benz với câu bình luận khá tự hào: "Có một sự khẳng định Chủ Quyền rất nhẹ ở đây. Thu Minh'S Class... kakaka.. Lần đầu tiên ở Mercedes Viet Nam..yeahhhhh..i like it..like it". Ngay lập tức bức ảnh trở thành để tài bàn luận xôn xao của cư dân mạng.

Thu Minh rất vui sướng và tự hào

Nhiều người không đồng tình, chỉ trích Thu Minh khoe của, nên để đi làm từ thiện... Và nữ ca sĩ này đã thẳng thắn lên tiếng trả lời lại những comment chỉ trích cô khoe của. 

Nhiều người "lên án" Thu Minh
Thu Minh trả lời thẳng thắn những commnet cho rằng cô khoe của

Thu Minh nói: "Haha... thích chí vì mình là người đầu tiên được "Mẹc" khắc tên lên xe nên tự hào chia sẻ với cả nhà cho vui. Việc mình sống và làm việc thế nào đó là điều diễn ra hằng ngày để mọi người nhìn vào mà đánh giá đó mới là quan trọng. Sống có nhiều điều để vươn tới, quan tâm, gìn giữ và chia sẻ, và để... khoe thì là hạnh phúc nhất... Sống mà chỉ biết soi người mà không nhìn lại bản thân mình thì là tội nghiệp nhất..."

Khi bị nói nên dùng tiền làm từ thiện, Thu Minh đáp lại một cách rõ ràng

Người này viết: "Vẻ đẹp tâm hồn vẫn đẹp hơn, nhiều mảnh đời bất hạnh đang còn đó. Nếu tôi là Thu Minh, tôi sẽ bay đến tận cùng Tổ quốc, đem nắng ấm đến vùng cao, xa xăm hẻo lánh. Lúc đó không cần xe xịn, không cần make-up, không cần đèn chiếu, không cần mọi thứ... Thu Minh vẫn là ánh sáng của mặt trời..."

Liền sau đó, nữ ca sĩ đã trả lời rằng: "Tại sao bạn phải là Minh? Thậm chí bạn cũng chẳng cần phải bay đến vùng xa tắp nào cả... Bạn chia sẻ được gì từ những điều diễn ra rất bình thường chung quanh bạn kìa! Nói về người khác luôn dễ hơn nói với chính bản thân mình bạn à. Cảm ơn bạn, Minh vui và tự hào với những gì mình đã làm". 

Tuy nhiên, đại đa số ý kiến đều lên tiếng bênh vực Thu Minh và còn chúc mừng nữ ca sĩ "Đường cong" vì sự hãnh diện này và rất xứng đáng của một người lao động nghệ thuật hết mình và bằng chính tài năng cô xứng đáng hưởng thành quả có được.

Nhiều người bênh vực Thu Minh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn