Kinh hoàng với kỷ lục thẩm mỹ của "sao"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Người ta vẫn thường cho rằng đẹp như sao. Sao thường gắn liền với nổi tiếng và đẹp. Tuy nhiên việc lạm dụng quá đà việc tu sửa nhan sắc, nhiều sao khiến người hâm mộ phải kinh ngạc trước những kỷ lục đụng dao kéo của mình. Điều đáng nói là nhiều khi những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lại mang đến cho sao những khuôn mặt đầy kinh hoàng, khiến fan khó lòng nhận ra thần tượng của mình.

Joan Rivers 79 tuổi nhưng bà đã trải qua tới 739 lần dao kéo.

Ở độ tuổi 72, Jocelyn đã từng 7 lần nâng mặt, phẫu thuật mí mắt, tiêm collagen vào môi, cằm và má.

Cựu thủ lĩnh ban nhạc Anh quốc Dead or Alive, Pete Burns, 53 tuổi được biết đến là người ham thẩm mĩ. Bà đã dùng gần hết số tiền tiết kiệm để phẫu thuật môi, cấy má, tạo hình mũi vài lần... Tuy nhiên, Burns tự biến mình thành dị nhân vì chứng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Mặc dù mới 25 tuổi nhưng ca sỹ người Nga Alyona Piskun đã trải qua 13 cuộc phẫu thuật thẫm mỹ.

Amanda Lepore tiêu tốn hàng triệu đô la để phẫu thuật thẩm mỹ.  Cô đã trải qua không biết bao nhiêu lần căng da mặt, nâng chân mày, bơm môi, cấy ghép má và nhiều thẫm thuật khác trên khuôn mặt. Ngoài ra cô cũng trải qua một số phẫu thuật thẫm mỹ nâng ngực.Theo Lepore, cô muốn trở thành bản sao giữa Marilyn Monroe và Jessica Rabbit.

So sánh gương mặt của cô sau những lần phẫu thuật. Có vẻ như càng ngày ước mong của cô càng xa vời hơn.

Heidi Montag – cô nàng nổi tiếng trong show truyền hình thực tế The Hills, có thể đứng đầu về tần suất phẫu thuật với tiết lộ gây sốc khi thực hiện liền 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ trong... 1 ngày. Đến nỗi mà bạn cô, Audrina phải thốt lên: "Tôi nghĩ đó là một trường hợp hãn hữu thôi. Chắc mỗi lần phẫu thuật nhằm một mục đích nhất định để đảm bảo sức khoẻ. Nhưng 10 lần đụng chạm dao kéo vào người trong một ngày kể cũng hơi nhiều". 

Ước tính số tiền chi cho phẫu thuật của Heidi Montag lên tới hàng triệu đô. Cô nàng đã mãn nguyện khi sở hữu một thân hình hoàn hảo đến từng cen-ti-mét. Chính vì vậy mà người đẹp này đã quyết định thu hồi "vốn liếng" của mình bằng "cuộc cách mạng"... khoe thân mới. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn