Mỹ nhân Việt đồng loạt khoe sắc vóc đẹp chuẩn chỉnh sau sinh, xuất sắc nhất chính là Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Sau sinh nở, họ không chỉ nhanh chóng lấy lại sắc vóc mà còn thăng hạng diện mạo một cách ngoạn mục.

Hà Hồ

Gần đây, Hà Hồ liên tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với những bức ảnh khoe dáng đỉnh cao. Đặc biệt, Hà Hồ rất chăm khoe eo, cô tự tin làm điều mà các mẹ bỉm sữa vẫn luôn tránh né. Hiếm ai tin được đây là sắc vóc của một bà mẹ 3 con vừa trải qua sinh nở cách đây không lâu. 

Empty

Chia sẻ về hành trình khôi phục sắc vóc sau sinh, Hà Hồ từng cho biết: “Sau sinh lần 2 lại là câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc hai bé và độ tuổi cũng đã khác trước. Thật sự, quá trình giảm mỡ bụng nhất là phần bụng dưới da xổ là không hề dễ dàng. Da sau sinh rất nhạy cảm, vết mổ cũng chưa hoàn toàn hồi phục”. Vì vậy, Hà Hồ đã phải kiên trì tập luyện và nỗ lực chăm sóc da rất nhiều. 

Empty

Đông Nhi

Đông Nhi được khen ngày càng thăng hạng sắc vóc. Cô còn nâng cấp hình ảnh thấy rõ. Giờ đây, khi ngắm nhìn hình ảnh của bà mẹ một con, người hâm mộ đều phải dùng cụm từ "đẹp xuất sắc". Không quá lời khi nói rằng, Đông Nhi hậu sinh nở đẹp hơn cả thời son rỗi.

Empty

Đông Nhi cho biết cô thường áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Ngoài ra, việc giữ cho tinh thần vui vẻ, yêu đời. Về khoản thời trang, Đông Nhi xưa nay nổi tiếng là mỹ nhân sành điệu nên ngày càng ghi điểm hơn. 

Thúy Vân

Không thua kém gì dàn mỹ nhân trên, Á hậu Thúy Vân sau sinh con cũng lên hương nhan sắc vùn vụt. Sau sinh con Thúy Vân không hề kiêng khem gì nhiều. Thay vào đó, cô giữ tâm lý thoải mái để chăm con và tất nhiên là không quên chăm sóc bản thân. Cứ thế, chỉ qua vài tháng ngắn ngủi, Thúy Vân đã gây sốt với vẻ ngoài thon gọn.

Empty

Nói thêm về bí quyết của bản thân, Thúy Vân cho hay: "Mình ăn uống đủ chất thì mẹ và con mới có sức khỏe tốt. Chỉ cần lựa chọn những thực phẩm lành tính và chế biến ít gia vị là ổn. Món yêu thích của Vân đó là các loại canh do mẹ Vân nấu: Canh đu đủ, canh súp, canh bắp non,... những món nóng giúp sữa về nhanh. Ngoài ra, mình uống nhiều sữa và ăn nhiều rau xanh, trái cây để mát sữa, tốt cho em bé".

Diệu Nhi

Sau động thái ngầm khẳng định sinh con đầu lòng, Diệu Nhi mới đây đã khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" khi khoe loạt ảnh phô diễn sắc vóc đỉnh cao.. Nhan sắc của cô khiến dân mạng liên tưởng đến câu nói "gái một con trông mòn con mắt". 

Empty

Diệu Nhi còn được khen ăn mặc ngày càng thời thượng và đẹp mắt. Nhìn cách cô nàng phối đồ cao tay nên ai cũng phải thừa nhận đây mới là thời kỳ đỉnh cao phong độ của Diệu Nhi. 

Vẻ đẹp của họ giúp các chị em phụ nữ có thêm động lực để tập luyện và yêu thương bản thân nhiều hơn hậu sinh nở. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link