Kỳ Duyên lần đầu khoe ảnh bikini kể từ sau khi đăng quang

05:00, Thứ hai 13/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa gây chú ý khi phô diễn những đường cong gợi cảm trên trang Instagram của cô.

Giới mỹ nhân khoe đường cong nóng bỏng trong những bộ bikini vốn không có gì lạ, nhưng ở Kỳ Duyên, đây là lần đầu tiên công chúng được chiêm ngưỡng hình thể gợi cảm của Hoa hậu Việt Nam 2014 kể từ khi cô đăng quang. Cụ thể, trên trang instagram của mình, Kỳ Duyên vừa cho đăng tài hình ảnh cô tạo dáng trong bộ bikini cut-out vô cùng sành điệu. Dường như ngay lập tức, công chúng bị thu hút bởi hình ảnh sexy của nàng Hoa hậu. Một số trầm trồ thán phục độ bạo của Kỳ Duyên, số còn lại có phần e ngại rằng cô sẽ bị "ném đá" bởi sự phá cách này trong việc tạo dựng hình ảnh.

hoa hậu kỳ duyên

Kỳ Duyên vừa cho đăng tải hình ảnh cô tạo dáng trong bộ bikini gợi cảm.

hoa hậu kỳ duyên 7

Ngoài những lời khen về độ sexy, Kỳ Duyên cũng nhận được một số cảnh báo rằng cô có thể bị "ném đá" vì hình ảnh táo bạo này.

Trước khi hình ảnh được đăng tải, công chúng đã có đôi lần được chiêm ngưỡng dáng vóc của Kỳ Duyên khi diện bikini trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Kỳ Duyên chia sẻ rằng cô đã từng trải qua thời kỳ "mũm mĩm", phải nghiêm túc thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã giảm được 14 kg. Thời điểm tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cân nặng của Kỳ Duyên là 56 kg, số đo ba vòng 83 - 62 - 93. Chăm chỉ tập luyện đã giúp cô có hình thể săn chắc và đạt giải phụ Hoa hậu Biển trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất.

kỳ duyên khoe ảnh bikini 1

kỳ duyên khoe ảnh bikini 2

kỳ duyên khoe ảnh bikini 3

kỳ duyên khoe ảnh bikini 5

Một số hình ảnh bikini của Kỳ Duyên trong thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trương Quỳnh Anh đọ dáng Kỳ Duyên, tung ảnh đẹp mặn mà
Trương Quỳnh Anh đọ dáng Kỳ Duyên, tung ảnh đẹp mặn mà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ, diễn viên đọ dáng bên MC Kỳ Duyên và tung bộ ảnh mới nhất của mình.
Kỳ Duyên đeo kính, trùm chăn khi ngủ vẫn bị chụp trộm
Kỳ Duyên đeo kính, trùm chăn khi ngủ vẫn bị chụp trộm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong bức hình này, Kỳ Duyên đeo kính và trùm chăn khá kĩ để tránh sự cố như lần trước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT