Kỳ Duyên nhận cái kết 'đắng' vì hút thuốc và chơi bóng cười, bạn trai 'bỏ của chạy lấy người'?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò về thái độ của bạn trai Kỳ Duyên sau khi lộ ảnh hai người hút thuốc lá và sử dụng bóng cười.

Sau khoảng thời gian "ở ẩn" tưởng đã về "quy củ" thì bất chợt, ngày 26/12/2016, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp bị tung ảnh sử dụng bóng cười và hút thuốc lá một cách công khai bên bạn trai. Ngay lập tức, cộng đồng mạng thêm lần nữa được phen "dậy sóng", rất nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì cho rằng Kỳ Duyên "ngựa quen đường cũ".

ky-duyen-phunutoday1

 Kỳ Duyên nhận cái kết 'đắng' vì hút thuốc và chơi bóng cười, bạn trai thay đổi thái độ lạ?

Người đẹp sinh năm 1996 xác nhận bức ảnh này chụp cô trong chuyến du lịch nước ngoài vào đầu năm nay. Cô bất ngờ khi bây giờ hình ảnh xuất hiện và cho rằng mình bị chụp lén cũng như việc cô bị hại. Đây là sự cố ngoài ý muốn.

Trong khi người ta lên án Kỳ Duyên thì không ít người cho rằng, trong lúc Hoa hậu bị chỉ trích, "ném đá" không thương tiếc thì bạn trai của cô đang ở đâu, làm gì? Lướt trên trang cá nhân của chàng doanh nhân trẻ tuổi này, tất cả đều "bặt âm vô tín", không một lời giải thích hay đề cập đến sự việc.

20160602213746-anh2_GHXH

 Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai Tạ Công Sơn

Đoạn trạng thái gần đây nhất của Tạ Công Sơn là vào ngày 22/12 khi chia sẻ một bài viết và đăng tải hình ảnh gia đình thân thương với dòng chú thích ngắn gọn "Cả nhà thương nhau",... Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến nhiều người thắc mắc có khi nào chàng trai sinh năm 1991 bỗng thay đổi thái độ sau sự cố.

Trước những ồn ào này, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, BTC cuộc thi đã tiếp nhận thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng bóng cười và hút thuốc. Tuy nhiên, BTC vẫn chưa có quyết định chính thức về hình thức xử lý kỷ luật đối với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Ông Lê Xuân Sơn khẳng định, sắp tới, BTC sẽ có một cuộc họp để bàn bạc và đưa ra quyết định về việc này. Tạm thời, phía BTC chưa thể đưa ra kết luận gì về sự việc nói trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn