Kỳ Hân gay gắt đáp trả dư luận ra sao để bênh vực Mạc Hồng Quân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Hân lần đầu lên tiếng đáp trả dư luận trước tin đồn có bầu với Mạc Hồng Quân cũng như chuyện bị dư luận "ném đá", tẩy chay bạn trai.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Thậm chí, một người bạn thân thiết với cô nàng người mẫu đã chính thức lên tiếng xác nhận, Kỳ Hân và chàng cầu thủ điển trai đang trong quá trình chuẩn bị lễ cưới tại quê nhà vào tháng 6 và cả hai cũng đang gấp rút thực hiện bộ ảnh cưới tại TP.HCM, khiến dư luận xôn xao. 

mac hong quan phunutoday1

Kỳ Hân phản hồi gay gắt trước chuyện có bầu với Mạc Hồng Quân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thể hiện thái độ bức xúc trước dư luận. Theo đó, người mẫu xinh đẹp này bày tỏ, "Lễ ăn hỏi của chúng tôi diễn ra như thế nào thì mặc kệ chúng tôi đi. Tại sao lại cứ phải soi mói vậy. Anh Quân cũng đâu có nói gì sai mà bảo anh ấy nói dối, rồi đua nhau mà tẩy chay anh ấy. Khẳng định lần nữa anh ấy không phải người vô trách nhiệm.

Các người là người ngoài thì hiểu cái gì chứ, cứ soi mói làm phiền cuộc sống riêng tư của người ta. Người ta đã muốn yên bình rồi nên mới không chấp nhận phỏng vấn, vậy mà không phỏng vấn được thì mò về tận quê để soi. Còn mấy anh hùng bàn phím thì cứ thấy cái tít nào hot hot là bay vào chém, trong khi chả hiểu câu chuyện ntn cứ thấy viết là bay vô ném ném chém chém ngay. 

Dạ thưa mấy anh chị tha cho bọn em, bớt soi bọn em, bọn em cũng là con người bằng xương thịt như mấy anh chị không có khác cái gì đâu mà ở đó cứ GATO rồi kiếm chuyện mà chửi hoài. Tôi không có showbiz gì nữa đâu nha nên cũng đừng có cố giúp tôi nổi tiếng, nổi tiếng nhờ thị phi tôi đây không có cần OK".

Theo Kỳ Hân, hiện tại cô đang bị quấy rối quá nhiều xoay quanh chuyện làm lễ ăn hỏi với Mạc Hồng Quân. Đồng thời, cô gái trẻ cũng tỏ ra khá bức xúc khi bạn trai bị kêu gọi tẩy chay và "ném đá". Cuối cùng, người mẫu khẳng định chàng cầu thủ 9X không vô trách nhiệm và cô mong mọi người dừng chỉ trích tại đây. Cô không còn trong showbiz nên chẳng cần nổi tiếng nhờ thị phi.

Trước đó, Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, chàng cầu thủ 9X cho biết, anh sẽ tổ chức đám hỏi trong tháng này, còn chuyện kết hôn dự kiến sẽ không diễn ra trong năm nay. 

ky han phunutoday2

Mạc Hồng Quân và bạn gái Kỳ Hân.

Dư luận xôn xao rằng hai người phụ nữ yêu Mạc Hồng Quân đều cố tình có con để "trói chân" một người đàn ông hào hoa và ngơ ngác vì ở nước ngoài nhiều năm như anh, là người trong cuộc nhưng chàng cầu thủ này thừa nhận rằng, anh hơi hiền lành chút thôi chứ không ngơ ngác vì chuyện con cái trời cho nên không suy nghĩ được theo kiểu như vậy.

Trước tin đồn hai người tổ chức đám hỏi vì Kỳ Hân có "tin vui", Mạc Hồng Quân cho rằng, tin này mọi người nên hỏi bạn gái anh chứ đừng nên hỏi anh làm gì.

HOT: Hồ Ngọc Hà nói gì về tin đồn bị Phạm Hương 'giật người yêu'?
HOT: Hồ Ngọc Hà nói gì về tin đồn bị Phạm Hương 'giật người yêu'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà chủ động nói về tin đồn bị Phạm Hương "giật người yêu", trong khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định không biết người yêu Hà Hồ là ai
Chia tay Trấn Thành, Hari Won 'nối lại tình xưa' với Tiến Đạt?
Chia tay Trấn Thành, Hari Won 'nối lại tình xưa' với Tiến Đạt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiến Đạt đã úp mở cho rằng, anh và Hari Won vẫn thường động viên, an ủi và cùng đi ăn với nhau sau biến cố tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn