Đám cưới của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng sẽ như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Là một cặp đôi chị em được nhiều người ủng hộ khen đẹp đôi, đám cưới của họ là một sự tò mò với nhiều người.

Sau nhiều lần xuất hiện cùng nhau và vướng tin đồn có tình cảm thì tới năm 2021 cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã thừa nhận trong mối quan hệ yêu đương. Đặc biệt gần đây, Trương Ngọc Ánh chính thức chia sẻ trên truyền thông rằng chị đang hạnh phúc với bạn trai. Một cuộc tình chị em chênh 14 tuổi nhưng cả hai đều điềm đạm chín chắn không phô trương đã gây được thiện cảm cho khán giả và nhận được sự cổ vũ của nhiều người. Tất nhiên người hâm mộ tò mò liệu bao giờ họ làm đám cưới hay chính thức về chung một nhà, bởi Trương Ngọc Ánh đã ở tuổi 47 và Anh Dũng cũng đã ngoài 30.

truong ngoc anh anh dung

Trương Ngọc Ánh từng bày tỏ quan điểm mình của về đám cưới rằng: "Tôi không quá đặt nặng về chuyện phải đám cưới rình rang. Nếu như đến một lúc nào đó mình có thì tốt. Người ta chưa bao giờ bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân”. Người đẹp cũng cho biết cả hai tới với nhau dựa trên sự thấu hiểu và chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh trải qua một lần hôn nhân với Trần Bảo Sơn và có một cô con gái. Giai đoạn này Ngọc Ánh thẳng thắn thừa nhận chị tập trung lo cho con gái, còn chuyện yêu đương và đám cưới là của tương lai. Mối quan hệ giữa Trương Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn sau ly hôn tương đối thân thiết và tốt đẹp, văn minh với nhau, cùng nhau trao đổi để chăm sóc con gái.

truong ngoc anh va anh dung 1

Đang hạnh phúc với bạn trai, Trương Ngọc Ánh khẳng định ai cũng sẽ nghĩ tới một happy ending nhưng để có điều đó diễn ra thì còn phụ thuộc nhiều thứ, chị không dám chắc chắn nói gì về chuyện ngày sau, chuyện happy ending là điều hướng tới nhưng để đạt được hay không thì còn nhiều yếu tố. Ở giai đoạn hiện tại cả Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều bận rộn cho các dự án phim ảnh và cuộc thi Hoa hậu Miss Earth.

Ở phía Anh Dũng, khi được hỏi về kết hôn và đám cưới, diễn viên từng nói đó là chuyện để trời tính. Là một người đàn ông, Anh Dũng muốn thành công trong sự nghiệp rồi hãy tính chuyện lớn hơn. Anh nói: "Tôi muốn có sự nghiệp tốt, vững vàng, mọi yếu tố đều mạnh mẽ mới quay sang chuyện gia đình mình cần gì, xã hội cần gì".

anh dung va ngoc anh

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng mỗi lần xuất hiện cùng nhau thường được nhiều người khen đẹp đôi. Sự điềm đạm chín chắn chững chạc của Anh Dũng và sự bản lĩnh độc lập tài năng của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người hâm mộ yêu thích và cổ vũ mong chờ ở họ một happy ending sớm hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn