Lisa (BlackPink) biểu diễn ở quán rượu thoát y, có mất hình tượng?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Lisa sẽ biểu hiện tại câu lạc bộ thoát y sắp tới ở Pháp gây ra nhiều tranh cãi

Theo đại diện của Blackpink, ca sĩ Lisa sẽ biểu diễn tại quán rượu Crazy Horse ở Paris, Pháp vào cuối tháng này. Theo đó cô sẽ biểu diễn 5 buổi độc quyền tại quán vào ngày 28, 29 và 30/9.

Le Crazy Horse Saloon, còn được gọi là Le Crazy Horse de Paris, là một quán rượu nổi tiếng ở Paris được tôn vinh nhờ những màn trình diễn sân khấu đầy mê hoặc với sự góp mặt của các vũ công nữ. Ở đây còn có những chương trình ảo thuật và tạp kỹ khác. Đặc trưng của quán là có những điệu nhảy thoát y. 

lisa

Câu lạc bộ Crazy Horse quảng cáo trên mạng xã hội liên quan tới đêm diễn của Lisa rằng: "Hãy đến và khám phá Lisa hóa thân thành 'Crazy Girl', biểu diễn các tiết mục nguyên gốc của 'Crazy Horse Paris', bao gồm các tác phẩm kinh điển 'But I am a Good Girl' và 'Crisis? What Crisis!''.

Trên trang web của quán, vé xem đang được bán với giá  250 Euro, giới hạn ở mức 10 vé cho mỗi giao dịch. Trang Instagram của quán đăng ảnh Lisa nóng bỏng. Một số thông tin cho hay Lisa sẽ mặc những bộ đồ thông thường cho buổi biểu diễn, đồng thời diện một số trang phục mang dấu ấn cá nhân.

lisa 2

Đáng chú ý, Crazy Horse Paris, là nơi diva Beyoncé quay video âm nhạc cho bài hát ăn khách năm 2013 Partition, nằm trong album phòng thu thứ năm cùng tên của cô. Quán rượu cũng đã đón tiếp một số khách mời biểu diễn khác trong nhiều năm, bao gồm Dita Von Teese, Carmen Electra. Dita Von Teese từng có màn thoát y với điệu nhảy trong ly sâm panh tại bar này.

Thông tin Lisa diễn ở câu lạc bộ này đã gây ra tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng Lisa bốc đồng, quá khích khi đưa ra chọn lựa trên vì dù là một vũ công chuyên nghiệp và trưởng thành, đối tượng khán giả của cô đa phần là tuổi teen. Sự việc này có thể gây ra ảnh hưởng xấu. Nhiều người nói không thể chấp nhận nữ thần tượng lại thoát y ở hộp đêm. 

lisa 3

Ngày 8/9, giám đốc thương hiệu Crazy Horse Show cho biết: "Mời Lisa biểu diễn trên sân khấu cũng hy vọng thu hút được những khách hàng nữ trẻ mới. Ở một mức độ nào đó, đây chính là khán giả tương lai của chúng tôi, bởi Crazy Horse Show đã trở thành một biểu tượng của một người phụ nữ kiêu hãnh, tự do và tôi nghĩ Lisa cũng đã nói điều tương tự khi cô ấy quyết định làm điều này".

Lisa gần đây được nhắc nhiều trên truyền thông quốc tế. Cô trở thành một biểu tượng của sự dũng cảm khi vượt qua nhiều khó khăn từ một cô gái Thái Lan sang Hàn Quốc năm 14 tuổi để trở thành thần tượng. 

lisa 4

Nhóm nhạc nữ BlackPink cũng sẽ kết thúc chuyến lưu diễn kéo dài một năm Born Pink vào cuối tháng này với hai đêm diễn cuối cùng tại Seoul vào ngày 16 và 17/9. 

Blackpink cũng đang trong quá trình thảo luận với YG Entertainment về việc gia hạn hợp đồng. Vào tháng 7, cổ phiếu của công ty đã giảm trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai của nhóm nhạc với công ty này.

Gần đây Lisa cũng vướng tin đồn có quan hệt ình cảm với con trai tỷ phú Pháp. Cô cũng là đại sử cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Lisa cũng là tâm điểm bàn tán khi cô diện nhiều trang phục hở bạo lên sân khấu. Do đó sự kiện Lisa nhận lời biểu diễn ở hộp đêm tiếp tục gây ra tranh cãi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn