KyungLab Pure TRX Pigment Control: Giải pháp cho rám má, sạm, lão hóa da

( PHUNUTODAY ) - Nám và sạm da, lão hóa sớm là nỗi lo lắng và ám ảnh nhất của phái đẹp, làn da bị sạm, xỉn màu khiến họ mất đi sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Mặc dù không có phương pháp “đặc trị” như là bệnh lý nhưng gợi ý sản phẩm dưới đây có thể giúp chị em thoát khỏi tình trạng này

Sạm, nám, lão hóa khiến phụ nữ mất tự tin

Trình bày tại Hội nghị khoa học chuyên ngành Da liễu kỷ niệm 41 năm Thành lập Bệnh viện Da liễu Trung ương ngày 12/1, Bác sỹ Bạch Văn Khoa đại diện nhãn hàng KyungLab đã chỉ ra tình trạng sạm, nám, lão hóa da ở độ tuổi từ sau 30 của chị em phụ nữ ngày càng có xu hướng gia tăng đang khiến họ lo lắng, mất tự tin.

Bác sỹ Bạch Văn Khoa giới thiệu sản phẩm mang đến giải pháp cho điều trị rám má, sạm, lão hóa da.

Bác sỹ Bạch Văn Khoa giới thiệu sản phẩm mang đến giải pháp cho điều trị rám má, sạm, lão hóa da.

Theo bác sỹ Khoa, sạm da là tình trạng tăng sắc tố da khiến trên da xuất hiện các mảng da sậm màu hơn so với vùng da xung quanh, phần lớn tình trạng tăng sắc tố da thường gặp ở đối tượng từ 30-40, chị em phụ nữ trong thời gian mang thai, sau sinh, tiền mãn kinh, người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Melanin hay còn gọi là hắc tố là yếu tố quyết định màu da của mỗi người, theo các nghiên cứu, melanin là một chất hấp thụ ánh sáng hiệu quả (có thể tiêu tan hơn 99,9% tia UV hấp thụ), đóng vai trò chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UV. Tuy nhiên, nếu được sản xuất quá nhiều sắc tố này sẽ tích tụ, tập trung tại một vùng nhất định trên da, hiện tượng này gọi rám má (nám). Ở phụ nữ, vùng nám thường xuất hiện ở hai bên gò má, mũi, cằm hoặc trán. Nám da ở phụ nữ gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho làn da, điều này khiến nhiều chị em trở nên e ngại, thiếu tự tin trong cuộc sống.

Lão hóa là dấu hiệu suy giảm chức năng của da, khiến độ đàn hồi của da giảm đi và các mô liên kết bắt đầu yếu dần, kết cấu collagen, elastine cũng dần trở nên lỏng lẻo. Quá trình lão hóa sẽ dẫn tới sự suy giảm chức năng của da, thể tích da, mật độ da, đặc biệt là collagen mất đi đến 1% mỗi năm ở phụ nữ.

Sau độ tuổi 30, sợi Collagen và Elastin bị suy giảm dẫn tới hiện tượng lão hóa trên da

Sau độ tuổi 30, sợi Collagen và Elastin bị suy giảm dẫn tới hiện tượng lão hóa trên da

KyungLab Pure TRX Pigment Control – Giải pháp cho da sạm, nám, lão hóa

Thấu hiểu điều đó, thương hiệu KyungLab giới thiệu tại Hội thảo sản phẩm KyungLab Pure TRX Pigment Control giúp hỗ trợ điều trị cải thiện các vấn đề nám, sạm, lão hóa với các thành phần chính: Tranexamic Acid, Niacinamide, Arbutin, Glutathione, AHA được chứng minh sự hiệu quả trong điều trị da liễu.

KyungLab Pure TRX Pigment Control chứa các hoạt chất làm trắng nổi tiếng Tranexamic Acid, Gluathione, Arbutin, Niacinamide được chứng minh hiệu quả trong da liễu

KyungLab Pure TRX Pigment Control chứa các hoạt chất làm trắng nổi tiếng Tranexamic Acid, Gluathione, Arbutin, Niacinamide được chứng minh hiệu quả trong da liễu

Tranexamic Acid 2%. Có nguồn gốc từ Acid Amin Lysine, Tranexamic Acid giúp làm mờ rõ rệt các vết đổi màu da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làm mờ vết thâm sau mụn với bất kỳ màu da nào và dường như đặc biệt hiệu quả đối với tông màu da tối.

Glutathione 5%: Là hoạt chất có công dụng bảo vệ tế bào non mới được sinh ra, giúp biến đổi melanin sắc tố tối thành sắc tố sáng, giảm hiện tượng tăng sắc tố sau viêm, làm sáng da hiệu quả.  Glutathione được xem như một chiến binh bảo vệ các tế bào, bằng cách chống lại thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc, Glutathione giúp làm trì hoãn các dấu hiệu lão hóa.

Niacinamide 5%: Nằm trong nhóm Vitamin B3, Niacinamide giúp kích thích sự tổng hợp Ceramides và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình liên kết giữa các lipid trong lớp biểu bì. Bằng cách này, Niacinamide có thể củng cố hàng rào bảo vệ da và làm dày lớp biểu bì để giảm nguy cơ bị tổn thương bên ngoài do các chất gây dị ứng. Từ đó, da được dưỡng ẩm sâu và trắng sáng khỏe mạnh. Nồng độ Niacinamide 5% được các nhà khoa học chứng mình không thua kém so với Clindamycin – một kháng sinh hữu ích trong điều trị mụn trứng cá,  đây chính là nồng độ hoàn hảo giúp chống lại sự tấn công trực tiếp của các tác nhân có hại từ môi trường đặc biệt là vi khuẩn hình thành mụn. Đồng thời, ở tỷ lệ này, Niacinamide đã bắt đầu giúp cải thiện lỗ chân lông to, đốm sắc tố, kháng viêm mạnh mẽ.

Arbutin 2%: Chiết xuất từ cây dâu gấu: Giúp ức chế tyrosinase – enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào cải thiện sự xuất hiện của các đốm đồi mồi, nám, sắc tố sau viêm mang lại hiệu quả làm sáng da. Arbutin cũng được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) thông qua và xếp vào nhóm các thành phần làm sáng da an toàn và hiệu quả, an toàn lành tính hơn Hydroquinone.

AHA là một acid với phân tử phân cực nhỏ được biết là can thiệp vào sự gắn kết của các tế bào sừng trong hàng rào bảo vệ da, cải thiện chất sừng và mụn trứng cá, loại bỏ các tế bào chết tối mầu trên da, kích thích sản sinh tế bào da mới sáng đẹp. Hầu hết các sản phẩm có chứa AHA đều có khả năng làm mịn nhanh, điều này là do lớp sừng trên bề mặt biểu bì được thanh tẩy và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp làn da sáng, khỏe mạnh. Vì lý do này, các chuyên gia da liễu thường khuyến khích những khách hàng có làn da tâm sạm, khô ráp, xỉn màu dùng AHA.

Sản phẩm Kyung Lab Pure TRX Pigment Control giúp da được trắng sáng.

Sản phẩm Kyung Lab Pure TRX Pigment Control giúp da được trắng sáng.

Các bước hướng dẫn sử dụng sản phẩm KyungLab Pure TRX Pigment Control

Các bước hướng dẫn sử dụng sản phẩm KyungLab Pure TRX Pigment Control

Lưu ý: Mức độ cải thiện về da có thể cải thiện tùy theo cơ địa của mỗi người.

Sản phẩm có thể sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp cùng với sản phẩm khác theo chỉ định của Bác sỹ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

KYUNGLAB - CÔNG THỨC TỐI ƯU CHO DA ĐẸP TỰ NHIÊN CHUẨN CHÂU Á

Website: http://kyunglab.vn/

Hotline: 096.369.4664

Địa chỉ: VP19, Tầng 3, Tòa nhà N01C - Golden Land, No. 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link