Là con gái bạn phải luôn mang theo quả chanh bên người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy luôn mang chanh bên người để dùng khi cần thiết nhé!

Tẩy tế bào chết làm đẹp da với chanh tươi

chanh tươi
Chanh tươi tẩy tế bào chết.

Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết rằng tẩy tế bào chết là công đoạn cực kỳ quan trọng trong quy trình chăm sóc, làm đẹp da bởi nó sẽ giúp làn da luôn sạch thoáng một cách tinh khiết, tạo điều kiện thuận lợi cho da hấp thu các dưỡng chất một cách tốt hơn, phòng ngừa mụn và các dấu hiệu lão hóa trên da hiệu quả.

Có rất nhiều nguyên liệu bạn có thể sử dụng để tẩy tế bào chết cho da và cách làm đẹp da hiệu quả với chanh tươi chính là nguyên liệu đơn giản nhất, dễ kiếm nhất và mang lại kết quả cao nhất. Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh tươi và đường nâu theo tỷ lệ 1: 1 rồi sử dụng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da 15 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh để cảm nhận làn da sạch sâu một cách tinh khiết nhé, ngoài ra nó còn giúp bạn làm mờ các vết nám, tàn nhang, vùng da sẫm màu hiệu quả nữa đấy.

Khử mùi hôi nách 

Nguyên liệu: 1/2 trái dưa leo, 1/2 trái chanh tươi

Cắt đôi trái dưa leo ra rồi ép nước, cắt đôi trái chanh tươi đem vắt cho ra nước và trộn cùng nước dưa leo trên. Đây là phương pháp trị hôi nách cấp tốc. Kế đến, hãy lấy tay bôi đều hỗn hợp dưa leo và nước chanh trên vào vùng nách rồi tiếp tục massage quanh vùng nách sẽ làm hỗn hợp trị hôi nách cấp tốc trên thẩm thấu dưới da nhanh hơn. Để yên như thế trong vòng từ 5 đến10 phút và dùng khăn sạch để lau khô lại vùng nách. Khi đó, mùi hôi đã được khử ngay lập tức.

Chữa hôi miệng bằng chanh

Chanh có lượng axit cao, giúp tẩy trắng và khử mùi hôi miệng hiệu quả. Bạn chỉ cần 1 chút nước cốt chanh hòa với mật ong để uống hàng ngày sẽ có hơi thở thơm mát. Cách trị hôi miệng tốt nhất và khử mùi hiệu quả Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh + muối để làm nước súc miệng hàng ngày. Không những có hơi thở thơm mát mà bạn cũng sẽ có hàm răng trắng sáng hơn đấy.

Hỗn hợp bôi vào sạch mụn đầu đen vĩnh viễn không cần nặn
Hỗn hợp bôi vào sạch mụn đầu đen vĩnh viễn không cần nặn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn hãy nhớ công thức dưới đây để sạch mụn đầu đen nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link