Lã Thanh Huyền diện bikini nóng bỏng, quyến rũ "trai trẻ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Trai trẻ" nhà Lã Thanh Huyền đã "ngó lơ" trước hình ảnh mẹ diện bikini khoe ba vòng nóng bỏng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lã Thanh Huyền đã đăng tải những hình ảnh cô diện bikini khoe ba vòng nóng bỏng để quyến rũ "trai trẻ". Nữ diễn viên hài hước chia sẻ: "Diện màu cam để quyến rũ chàng mà chàng vẫn ngó lơ. Bùn ơi là bùn" kèm theo hình ảnh cô tạo dáng nhí nhảnh và cậu con trai nhỏ lại "ngó lơ'. 

la thanh huyen1

la thanh huyen2

la thanh huyen3

la thanh huyen4

la thanh huyen5

la thanh huyen6

la thanh huyen7

la thanh huyen8

la thanh huyen9

Lã Thanh Huyền diện bikini nóng bỏng, quyến rũ "trai trẻ".

Lã Thanh Huyền đã chia sẻ những hình ảnh cô đi du lịch cùng chồng và con ở Đà Nẵng. Nữ diễn viên đã "đốt mắt" người xem khi diện bikini nóng bỏng, khoe vòng một căng tràn và tạo dáng trên bãi biển. Hiện nay, dù đã trở thành bà mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh nhưng người đẹp vẫn sở hữu vóc dáng thon thả và nóng bỏng. Bởi vậy, Lã Thanh Huyền vẫn vô cùng tự tin mỗi lần diện trang phục áo tắm.

Dành chọn thời gian để chăm sóc cho chồng, con nhỏ nên thời gian qua Lã Thanh Huyền rất ít khi xuất hiện trong các hoạt động của showbiz Việt. Nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống gia đình cùng những chuyến du lịch của cả nhà lên trang cá nhân của mình. 

Lã Thanh Huyền được biết đến nhờ đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 vào năm 2006. Sau đó, cô cũng gặt hái được không ít thành công ở lĩnh vực phim ảnh như: Blog nàng dâu, Tình yêu không hẹn trước, Trần Thủ Độ...

3 'hotgirl' một thời của Nhật ký Vàng Anh xinh tươi ngày hội ngộ
3 'hotgirl' một thời của Nhật ký Vàng Anh xinh tươi ngày hội ngộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hương, Vân Hugo và Linh Phương rạng rỡ trong ngày gặp gỡ tại quán ăn của nữ MC xinh đẹp.
Lã Thanh Huyền khoe body cực chuẩn, siêu gợi cảm với bikini
Lã Thanh Huyền khoe body cực chuẩn, siêu gợi cảm với bikini
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sở hữu thân hình chuẩn, Lã Thanh Huyền thường tranh thủ "cơ hội" khoe body gợi cảm với bikini.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link