Lã Thanh Huyền hóa thân thành cô nàng "pink girl" nhưng lại phối đồ lạc quẻ chẳng mấy ăn nhập

( PHUNUTODAY ) - Màu hồng vốn là biểu tượng cho sự bay bổng, dịu dàng. Thế nhưng, chỉ cần lạm dụng dù chỉ một chút cũng đủ khiến cho tai nạn xảy ra.

Lã Thanh Huyền trở lại sau nửa thập kỉ vắng bóng trên màn ảnh Việt,  xuất sắc chiếm được tình cảm của khán giả nhờ vai diễn Tuệ Lâm trong Tình Yêu Và Tham Vọng. 

Empty

Tuệ Lâm xinh đẹp, tài giỏi và rất sành điệu trong khoản ăn mặc. 

Empty

Không chỉ trên phim mà ngoài đời Lã Thanh Huyền cũng chẳng khác Tuệ Lâm đó là luôn biến hóa với đủ các phong cách khác nhau.

Empty

Chiếc túi hiệu giá hàng trăm triệu cho tới hàng tỉ đồng là món phụ kiện đinh của nữ diễn viên 8X. Dù xuống phố hay đi sự kiện thì cô luôn biết cách làm làm mình nổi bật hơn.

Thế nhưng sự thật là không phải màu sắc nào cũng được cô chinh phục đẹp mắt, nhất là màu hồng. Mới đây cô khoe  style đậm hơi thở "pink-gir" nhưng lại khiến Lã Thanh Huyền kém sang hơn thường thấy, món hàng hiệu cô diện cũng giảm hẳn giá trị.

Empty

Lã Thanh Huyền dường như rất có cảm tình với chân váy xoè trên gối và những item có màu hồng.Sự phối hợp có phần an toàn này lại chẳng giống chị đại "phó tổng tài" chút nào.

Empty
Empty

Combo áo phông cùng chân váy xoè không hề ăn nhập. Nhất là các món đồ hiệu di kèm sẽ hợp hơn với với chiếc quần jeans và giày sneakers.

Màu hồng hay chân váy xoè vốn là item trẻ trung dành cho những cô nàng tuổi teen năng động. Nhưng chị em U30 hay U40 vẫn có cách để chinh phục bằng các mẹo sau:

Giảm bớt độ chói của màu hồng

Empty

Gam màu pastel lại dịu dàng, nền nã và thanh lịch hơn nhiều.  Cũng là màu hồng nhưng chiếc váy tông pastel này của Lã Thanh Huyền lại hợp tuổi nhưng chẳng kém phần trẻ trung.

Tạo nét với hoạ tiết hoa lớn

Empty

Diện một chiếc váy màu hồng với form dáng xoè đơn giản và màu trơn toàn tập, Lã Thanh Huyền chọn điểm nhấn hút mắt cho set đồ là hoạ tiết bông hoa bắt mắt. 

Empty

Nhờ biết cách giảm độ chói loá của sắc hồng cùng cách nhấn nhá chiếc váy với hoạ tiết nơ lớn trước ngực, nữ diễn viên xinh tươi và tràn đầy sức sống.

Chọn chân váy dài qua gối

Empty

Chị em U30-40 vẫn có thể trẻ hoá với chiếc váy ngắn trên gối, tuy nhiên, nếu đó không phải váy dáng xoè. Váy dài qua gối sẽ rất sang và quý phái khi bạn biết cách phối cùng áo blouse tay bồng quý tộc.

Empty

Chân váy midi xoè không bao giờ lỗi mốt dành cho chị em U40.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link