Lá thư đáng yêu con gái viết xin cho bố nghỉ phép

16:21, Thứ ba 24/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé Katie, con của một kỹ sư Google đã táo bạo gửi một bức thư đến sếp của bố mình để xin cho ông một ngày nghỉ cho ngày sinh nhật của ông.

Cô bé can đảm gửi thư đến Google để xin nghỉ phép cho bố của mình.

Đôi khi tất cả những gì bạn cần phải làm, chỉ đơn giản là dám can đảm ngỏ lời để đề nghị một điều gì đó.  

Một kỹ sư Google đã nhận được một tuần nghỉ phép để dành thời gian ở bên cô con gái của mình nhờ lá thư đáng yêu của cô bé gửi đến vị sếp của ông ở Google.

Cô bé Katie, con của một kỹ sư Google đã táo bạo gửi một bức thư đến sếp của bố mình để xin cho ông một ngày nghỉ cho ngày sinh nhật của ông.

Mô tả ảnh.
Bức thư của cô bé gửi tới Google.

“Thưa các cô chú ở Google, mọi người có thể để cho bố cháu được nghỉ một ngày thay vì đi làm được không? Chẳng hạn là bố sẽ được nghỉ vào ngày thứ Tư. Bởi vì bình thường bố cháu chỉ được nghỉ vào thứ bảy mà thôi…”

“Tái bút: Hôm đó là ngày sinh nhật của bố cháu!” Cô bé tỉ mỉ viết bằng bút chì màu màu xanh, tái bút: "Mọi người biết đấy, đây là mùa hè mà!”

Daniel Shiplacoff, sếp của bố Katie đã nhận được lá thư và thân ái hồi đáp lại cho cô bé:

“Thân gửi Katie, cảm ơn lá thư đầy chu đáo và lời đề nghị của cháu.

Bố của cháu đã làm việc hết sức chăm chỉ và đã sáng tạo ra rất nhiều điều đẹp đẽ và thú vị cho Google cũng như hàng triệu người trên toàn thế giới này.

Nhân dịp sinh nhật của bố cháu, và nhận ra được sự quan trọng của việc được nghỉ vào các ngày thứ Tư, chú cho phép bố của cháu được nghỉ suốt tuần đầu tiên của tháng bảy này để tận hưởng kỳ lễ này. Chúc cháu và bố tận hưởng kỳ nghỉ thật vui vẻ”

Mô tả ảnh.
Lời hồi đáp của Google lại cho cô bé.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò lừa nhỏ do một người nào đó mạo danh và phát tán nó trên các trang mạng xã hội, thế nhưng Google đã lên tiếng xác nhận lá thư này là xác thực và nhân viên, cha của bé Katie, đã nhận được những ngày nghỉ đúng như những gì trong thư đã ghi.

Hình ảnh về những lá thư kể trên đã được chia sẻ rộng rãi trên Imgur và đã lan truyền nhanh chóng. Thế nhưng danh tính chính xác của cô bé Katie và ông bố của mình đã không được tiết lộ.

Với đề nghị dễ thương như thế này, thật khó để một người cho dù khó tính nhất có thể từ chối và khiến cho một cô bé đáng yêu như Katie phải thất vọng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link