Lái xe taxi bị hành hung, móc mắt vì không chở khách

18:45, Thứ ba 10/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Từ chối chở khách, anh Trần Xuân Tuấn là lái xe của hãng taxi ABC bị hai côn đồ lao vào đánh tới tấp và còn đòi móc mắt lái xe.


(Phunutoday) - Từ chối chở khách, anh Trần Xuân Tuấn là lái xe của hãng taxi ABC bị hai côn đồ lao vào đánh tới tấp và còn đòi móc mắt lái xe.
[links()]


Sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 9/1 trước cửa Bách hóa tổng hợp trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, anh Nguyễn Xuân Tuấn lái xe của hãng taxi ABC đang đỗ trên đường để nói chuyện với một người bạn thì xuất hiện 2 đối tượng tự ý mở cửa xe lên ngồi và yêu cầu anh Tuấn chở đi.

Lái xe taxi Trần Xuân Tuấn bị thương ở mắt (Ảnh ANTĐ)
Lái xe taxi Trần Xuân Tuấn bị thương ở mắt (Ảnh ANTĐ)


Tuy nhiên, vì đang mải nói chuyện với bạn nên anh Tuấn từ chối chạy xe. Tức tối, hai đối tượng chửi đổng rồi bất ngờ lao vào đánh anh Tuấn với lý do không đựơc phục vụ.

Gần đó, có lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ và rất đông người dân chạy vào can ngăn nhưng hai đối tượng không ngừng tay mà còn đòi lao vào móc mắt.

Hai vị khách bỏ đi sau khi hành hung anh Tuấn (Ảnh ANTĐ)
Hai vị khách bỏ đi sau khi hành hung anh Tuấn (Ảnh ANTĐ)


Đến khi thấy lực lượng CSGT gọi cảnh sát 113, hai đối tượng này mới chịu buông tay và bỏ đi.

Ít phút sau, cảnh sát 113 xuất hiện đuổi theo và yêu cầu 2 đối tượng côn đồ này về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân  để điều tra xử lý.

Anh Tuấn ngay sau đó được người dân đưa vào Bệnh viện Xây dựng để sơ cứu vết thương.

 

  • Trần Phương
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc