Làm ăn mãi không giàu, xem lại bàn làm việc có phải đang đặt thứ này, sửa ngay cho năm mới tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Bàn làm việc theo phong thủy là một vị trí quan trọng để giúp bạn thư thái tinh thần, tập trung năng lượng làm việc. Nhưng nếu như bàn làm việc có những thứ này thì mang lại trường năng lượng rất xấu.

Xét theo góc độ phong thủy, những vật trang trí trên bàn làm việc đều có thể ảnh hưởng tới tư duy của bạn. Nếu làm mãi không thấy khấm khá, mọi chuyện không thuận lợi, hay gặp xui xẻo, hãy xem lại trên bàn làm việc có đang đặt những thứ này thì bỏ ngay nhé:

ban-lam-viec-phong-thuy

Cây cảnh có gai

Những loại gai nhọn theo phong thủy mang lại sát khí không tốt cho chủ nhân. Gai nhọn sẽ chĩa thẳng vào phía bạn và làm hao tổn công danh tài lộc. Do đó tránh đặt những cây có gài như xương rồng, hoa hồng nhiều gai trên bàn làm việc. Hãy chọn những loại cây xanh thuận lợi cho bàn làm việc như cây lưỡi hổ, cây vạn niên thanh, cây trầu bà...

Bình hoa giả, hoa khô

Nhiều người thích trưng trên bàn làm việc hoa giả hoa khô để không mất công thay. Xét về thẩm mỹ nhìn chúng cũn khá đẹp nhưng hoa giả hoa khô lại không mang những trường năng lượng tốt đẹp. Những loại hoa giả hoa khô mang năng lượng xấu cho gia chủ, mang tới những điều phiền phức. 

ban-lam-viec-cay-kho

Đồ vật sắc nhọn, hư hỏng, hình thù kỳ quái

Những loại đồ vật sắc nhọn này có thể gây ra cảm giác chèn ép, áp bức gây hại năng lượng. Bởi vậy không nên để trên bàn làm việc những đồ vật có hình thù kỳ dị này để tránh những tranh chấp bất đồng. 

Thùng rác

Nhiều người để thùng rác khô nhỏ trên bàn làm việc hoặc dưới chân bàn. Mặc dù chúng khô nhưng không mang lại năng lượng may mắn cho người ngồi ở vị trí đó. Bởi vậy tốt nhất khi có rác bạn nên mang chúng vứt vào thùng rác lớn trong văn phòng hoặc nhà ở tránh để lâu trên bàn làm việc của mình. 

Gợi ý những vật phẩm phong thủy nên đặt trên bàn làm việc để thu hút tài lộc vận may

Quả cầu phong thủy: Trên bàn làm việc bạn có thể  chọn đặt quả cầu phong thủy để mang lại tài lộc may mắn.

ban-lam-viec-hop-phong-thuy

Tượng phật học: Tượng Phật học thể hiện trí tuệ sự thông suốt nên bạn có thể đặt trên bàn làm việc để khai sáng thêm trí não và mong vạn sự hanh thông may mắn.

Tháp Văn Xương: Tháp Văn Xương là một trong những vật phẩm phong thủy tốt mang ý nghĩa trí tuệ, khai mở tài lộc công danh. Do đó bạn cũng có thể đặt một tháp Văn Xương trên bàn làm việc.

Lưu ý khi trang trí bàn làm việc tránh để bàn nhiều bụi bẩn, quá lộn xộn nhưng cũng không nên để bàn làm việc quá tĩnh tại khi đồ dùng quá vuông vắn ngăn nắp, bởi theo phong thủy khi những đồ đạc trên bàn làm việc quá ngăn nắp tạo cảm giác không vận động phát triển mà đứng im. Một người làm việc sáng tạo thì bàn làm việc cần có sự linh hoạt, phát triển. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn