Làm ăn thua lỗ triền miên, của cải không cánh mà bay, về xem trên nóc tủ lạnh có để 3 thứ này không

( PHUNUTODAY ) - Việc để những đồ vật này ở nóc tủ lạnh có thể gây lỗi phong thủy, ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, đặt các đồ vật trên đỉnh tủ lạnh có thể tác động đến vận may và gây ra các hiệu ứng không tốt cho gia đình. Do đó, nên hạn chế đặt các vật phẩm sau lên đỉnh tủ lạnh để tránh làm mất đi sự tập trung của vận may:

Đồ linh tinh chất đầy tủ lạnh

Theo quan niệm phong thủy, việc chất đầy đồ đạc và rối ren trên đỉnh tủ lạnh có thể gây cản trở cho sự lưu thông của năng lượng tài vận trong gia đình, dẫn đến khó khăn trong việc thăng tiến trong cuộc sống.

34

Thiết bị điện

Đặt lò vi sóng và lò nướng lên đỉnh tủ lạnh để tiết kiệm không gian trong nhà không phải là lựa chọn tốt, vì điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động của tủ lạnh. Thường thì tủ lạnh sản sinh ra nhiệt lượng, và việc đặt các thiết bị trên đỉnh tủ lạnh có thể gây ra tác động tiêu cực đối với chúng.

Tủ lạnh không được thiết kế để chịu đựng trọng lượng của các vật dụng nặng đặt phía trên. Đặt các thiết bị lớn lên đỉnh tủ lạnh có thể gây ra hỏng hóc nhanh chóng và làm giảm tuổi thọ của tủ lạnh.

5

Hơn nữa, theo quan điểm phong thủy, việc đặt lò vi sóng và lò nướng lên đỉnh tủ lạnh cũng có thể ảnh hưởng đến quá trình tích luỹ của tài lộc trong gia đình. Điều này có thể làm cho tài lộc tiêu tan nhanh chóng và không đem lại sự ổn định.

Để tạo ra một không gian phù hợp với phong thủy và duy trì hoạt động hiệu quả của tủ lạnh, hãy đặt lò vi sóng và lò nướng ở một vị trí riêng biệt và không đặt chúng lên đỉnh tủ lạnh.

Lọ hoa, chậu cây

Không nên đặt lọ hoa và chậu cây lên đỉnh tủ lạnh để trang trí không gian bếp. Việc này có thể làm héo tàn hoa và cây cảnh do nhiệt độ cao phát ra từ tủ lạnh khi hoạt động.

Bên cạnh đó, việc đặt lọ hoa trên nóc tủ lạnh cũng có nguy cơ gây đổ và làm rò rỉ nước, có thể làm hỏng tủ lạnh. Ngoài ra, việc này cũng có thể ảnh hưởng đến tài lộc và thành công của gia chủ.

Vì vậy, để bảo vệ hoa và cây cảnh, cũng như đảm bảo hoạt động ổn định của tủ lạnh, tránh đặt lọ hoa và chậu cây lên đỉnh tủ lạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn