Thùy Tiên hoảng hốt khi bất ngờ bị nghi có bầu chỉ vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Với màn đáp trả siêu hài hước nhưng lại vô cùng dễ thương này của cô cũng khiến dân tình cười không ngớt.

Mới đây, xuất hiện đoạn clip TikTok Thùy Tiên đã tám chuyện với fan. Tuy nhiên, có một vị khán giả nhận xét nhìn cô giống có bầu. Ngay sau đó, Thùy Tiên đã không khỏi ngạc nhiên trước câu hỏi này và nhanh chóng giải thích: "Chết! Ai đồn tui có bầu vậy. Hay do em mặc bộ này nên mọi người nghĩ vậy. Trời ơi! Bộ đồ của người ta dễ thương như vầy mà".

screenshot-2023-09-23-160647-ngoisaovn-w501-h846

Sau khi đoạn clip đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. 

Từng đăng quang Miss Grand International 2021 và làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan thế giới, Thùy Tiên giờ đây đã ngày càng thành công, xinh đẹp hơn so với trước.

Người đẹp cho biết trong suốt quãng thời gian nhiệm kỳ, cô đã học hỏi được nhiều điều và trưởng thành qua từng ngày. 

 Vừa qua, Thùy Tiên bất ngờ thừa nhận bản thân không hoàn hảo và chỉ ra những yếu điểm của mình. Cô viết: Tiên đã từng ghét bỏ vì mình được sinh ra, đã từng nghĩ tại sao mọi thứ không hoàn hảo đều đến với mình, kể cả ngoại hình cũng vậy - tai to, tay chân thô, mũi gãy, răng hô, rạn da.... đó là tất cả những điều không chỉ mọi người thấy và bình luận, hơn ai hết, Tiên đã từng rất rất tự ti về mình, đã từng cố che giấu những khuyết điểm luôn hiện hữu.

Empty
Empty

Ngày hôm nay, ngày tròn 25 tuổi của mình, sau một hành trình không hề êm ái, Tiên nhận ra rằng mình dễ dàng để chạy trốn nhưng sự thật là không thể nào trốn mãi được. Một cách duy nhất để vượt qua mặc cảm là đối đầu.

Người ta thường nhận định, hoa hậu là phải đẹp toàn diện, nhưng mọi người thấy đó, Tiên không hoàn hảo, và những điều không tự tin đó đã giúp Tiên có được ngày hôm nay, luôn yêu thương và sẻ chia. Quá khứ vẫn ở đó, những khuyết điểm vẫn ở đó, chỉ là suy nghĩ về nó như thế nào là do sự lựa chọn của mỗi người - Tiên làm được, và mọi người cũng sẽ làm được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link